⚠️Fanfic không xúc phạm tổ chức, cá nhân nào; không liên quan đến lịch sử.
⚠️Cùng AU với 2 shortfic trước của Kingdom of France × England. Có sự xuất hiện của France (France của UK ý :>)
------------------------England đã ở Vương quốc Pháp một thời gian, y không muốn ra ngoài dù France đồng ý để England đi lại trong lâu đài. Y không biết ra ngoài làm gì và đi đâu, nên đành tự nhốt bản thân trong căn phòng rộng lớn. Gã cũng không nói gì.
Mỗi ngày France đi làm, gã đi sớm nên không thể cùng England ăn sáng, gã để y trong phòng đến xế chiều mới về. Sau khi thưởng thức bữa tối thịnh soạn, France làm việc còn England đọc sách tiếng Pháp, trình độ tiếng Pháp bây giờ của y chắc cũng ngang tầm bản xứ rồi.
Thỉnh thoảng, England nói một câu tiếng Pháp với France, gã nhìn y với đôi mắt rất lạ rồi lên tiếng:
- Dùng tiếng Anh đi.
England tức thật sự. Gã chê y nói dở quá chứ gì? Và y trút giận lên trang sách, làm giấy nhăn lại ở góc.
Đôi lúc, France phải họp gấp nên về muộn, hoặc bỏ đi làm England cụt hứng. Có những khi gã dự các vấn đề nước ngoài làm gã vắng một thời gian.
~~~\●\~~~
Điển hình như hôm nay, quốc vương của đất Pháp hùng mạnh phải qua tận Nga. Tuyệt, England thấy trống trải vô cùng.
Bỗng có tiếng gõ cửa, y rời khỏi vị trí bên cửa sổ - nơi England có thể dành hàng giờ để ngắm trời, trong khi tâm trí hướng về quê nhà bên kia biển xanh.
- Thưa ngài, có thư từ Vương quốc Anh gửi đến ngài.
England dùng con dao nhỏ trong ngăn bàn làm việc của France, cẩn thận cắt qua dấu ấn của Anh Quốc rồi mới mở thư ra đọc. Ấn tượng đầu của England chính là nét chữ không được ngay ngắn lắm từ Wales - em trai y.
~~~\●\~~~
'Anh trai yêu quý,
Anh khỏe chứ? Nước Pháp không bắt nạt anh chứ? Tên France với con trai gã không bóc lột sức lao động của anh đúng không? Chúng không động vào cơ thể ngọc ngà của anh chứ?
Em không thể tin gã anh à, dù trong cuộc họp lần trước, gã có hứa sẽ đảm bảo các lợi ích của anh và để anh về nhà trong thời-gian-ngắn.
England, anh phải về sớm với em đi, ở nhà loạn lên rồi! Scotland sau khi dồn công việc lên Great Britain thì đi uống với Ireland suốt ngày. Hai ông ý say khướt, vừa đi vừa cười nói linh tinh trông chẳng ra cái thể thống gì. Great Britain bận rộn quá không đi chơi với Northern Ireland được, nên cậu ấy giận cực, nhốt thằng bé ở ngoài cung điện luôn! UK thì sắp thành anh phiên bản hai rồi, nó vùi đầu vào học tập đến không ra khỏi phòng nữa. Anh à, cứu em với!
Mà mình sắp có bữa tiệc kỉ niệm Great Britain và Northern Ireland (tuy họ vẫn xích mích), anh cũng nên về tham gia cho vui. Mọi người nhớ anh lắm.
Em trai của anh,
Wales.
~~~\●\~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...