N-nốt cái chap này toi sẽ sang viết tiếp bên truyện ngắn cho bác nào đang hóng mòn hết dép =)) Tui thề.... ờm, thì hiện là zay đó.
Này là Harry Potter AU nhe, France thuộc nhà Slyntherin còn United Kingdom là Ravenclaw. Thiệc ra tui lấy kiến thức về HP thông qua con bạn nên cũng không rành lắm, tại tui cứ bị lười xem phim dài tập á nên mãi chưa xem HP. Có gì sai các độc giả chỉ tui nhe.
Cơ mà toi nhận ra lâu gòi mới gắn lại H lên, nhiều khi bị quên. Gòi zay nhe, ai ăn được thì mời các bạn =)))
~~~//~~~
"Sách độc dược cao cấp tập 2, sách độc dược cao cấp tập 3, tập 5... Hm, tập 4 ở đâu nhỉ?"
United Kingdom cau mày thấy cuốn sách người cần không có ở chỗ bộ sưu tập của nó, có lẽ có học sinh khác mượn rồi? Sách này không yêu cầu đọc theo thứ tự, đây chỉ đơn giản là sách nói về những phù thủy độc dược nổi tiếng và những phát minh của họ. Không có tập 4 thì đọc tập 5 tạm vậy.
Người kiễng chân xíu nữa muốn với tay lấy quyển sách.
Nhưng cái linh cảm rằng có kẻ sau lưng mình làm người khựng lại, ngay lúc đó, quyển sách bị di chuyển lùi vào trong.
- Cậu thôi theo dõi tôi được rồi đấy. - Người lên tiếng.
- Wow, sao cậu biết là tôi vậy?
Đối phương dừng phép tàng hình của mình rồi bước ra, còn cười như vừa làm gì đó vui lắm. United Kingdom không cần nhìn cũng thừa biết anh ta là France, học cùng lớp Độc dược với người, quan trọng là anh ta thuộc nhà Slynterin. Không phải tự nhiên mọi người dè chừng họ, những học sinh của Slyntherin rất thông minh, nhưng kèm với đó là sự mưu mô, có thể làm tất cả vì mục đích của họ.
- Còn ai thích trò này ngoài cậu? Tôi báo lên nhà trường cậu có hành vi không đứng đắn đấy.
France chỉ là một trong những tên nổi tiếng nhất ở nhà xanh lá ấy. Anh ta xuất thân đã dòng dõi quý tộc, cơ mà giàu mấy chắc cũng không bằng gia đình United Kingdom đâu (người tin thế), lại có vẻ đẹp lãng tử, kèm theo chất giọng quyến rũ kia thì cô gái nào cũng bị mê hoặc. Chỉ có điều cái nết ăn nói của anh ta làm người thì muốn đấm, kẻ lại đổ nghiêng ngả vì hình tượng trai Slyntherin lạnh lùng, độc mồm nhưng đẹp trai.
Mặc kệ anh ta có đến gần thế nào, người vẫn tập trung lướt mấy trang đầu của sách.
Nói là vậy, nhưng United Kingdom không thể nào không để ý cách anh ta chống nguyên một cái tay lên giá sách, cả người đứng sát vào United Kingdom và anh ta đang nhìn xuống người đây.
Mùi nước hoa của France vốn rất dễ nhận ra.
Hoặc là do người chỉ luôn để ý đến nó.
- Nhà Ravenclaw các cậu chắc học giỏi lắm nhỉ, đọc qua như vậy đã nhớ hết rồi. Chẳng trách cậu có thể vượt qua mặt tôi trong môn Độc dược để lên vị trí đầu của lớp.
"Oh, England có tên trong quyển này nữa sao?"
United Kingdom dồn sự tập trung vào dòng mục lục có tên của ông mình để quên đi kẻ đang quấy rồi người. Ông của United Kingdom - England - cũng là một phù thủy nổi tiếng. Dĩ nhiên là vì làm vậy nên người không thấy cách France mỉm cười đậm chất Slyntherin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Hayran Kurgu- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...