Record of Ragnarok AU
~~~//~~~
Có những quốc gia khi sinh ra đã được định sẵn sẽ trở thành Thần khí cho những người khác, sức mạnh ấy được gọi là Völundr. Thần khí chỉ được sử dụng khi thật sự cần thiết vì dù họ sở hữu thứ sức mạnh đặc biệt, cả Völundr và chủ nhân của họ đều chịu một rủi ro.
Völundr và người sử dụng sẽ chia sẻ một số phận chung - cùng sống hoặc cùng chết.
Vậy nên các quốc gia Völundr chỉ trở thành Thần khí cho những người họ lựa chọn, bởi họ tin vào người sở hữu để hòa hợp trái tim cùng tâm trí của cả hai. Có như vậy, Völundr mới phát huy được tối đa sức mạnh của mình.
_ Pa-ri, Pháp _
Britain từng nói rằng: tuyệt đối không được trở thành Völundr cho bất cứ ai, trừ khi người đó là người mà United Kingdom yêu hơn cả gia đình hoặc chính bản thân người. Điều đó không phải vì Britain nghiêm khắc và tự cao tới nỗi không cho phép con trai mình trở thành vũ khí cho một kẻ khác, mà là vì sợ mất con.
United Kingdom biết vậy và người cũng đâu muốn đặt bản thân vào cái vị trí đầy nguy hiểm ấy. Người chưa từng nghĩ sẽ trở thành Thần khí cho ai cả.
Cho tới khi người bị giam tại Pháp.
France, người biết hắn, kẻ đã làm không ít các quốc gia mến mộ bởi vị trí Hoàng đế Pháp uy quyền và hùng mạnh, tài trí vẹn toàn, nhưng cũng khiến họ kiêng rè bởi chính cái sức mạnh của hắn.
Bây giờ, hắn đang ngồi trên ngai vàng Pháp ngay trước mặt United Kingdom với một nụ cười xảo quyệt. Người biết hắn không phải một người bình thường nhưng gặp hắn như thế này, với khuôn mặt đắc thắng kia, United Kingdom hiểu bản thân đang đối mặt với một trong những kẻ mưu mô xảo trá nhất châu Âu này.
- Em sẽ trở thành Völundr của ta chứ?
Nực cười thật, người nghĩ. Hắn đưa ra cái đề xuất ngớ ngẩn đến thế sao? Ai muốn trở thành Völundr cho kẻ thù truyền kiếp của mình cơ chứ, nhất là sau khi hắn dám bắt cóc người và anh người?
- Ngươi điên sao? - United Kingdom mỉm cười trả lời hắn - Có chết ta cũng không trở thành Thần khí của ngươi đâu.
- Ha... hahaha.
Đến lượt hắn vừa cười vừa bước về phía người. France cầm dây xích gắn với thứ đang trói cổ United Kingdom kéo lên, bắt người nhìn thẳng vào mắt hắn.
- Britain không dạy em nghĩ kĩ trước khi nói à? Cái mồm em xem ra cũng lắm lời đấy. Ta sẽ cho em cơ hội cuối: có hay là không?
United Kingdom không biết hậu quả nếu từ chối là gì, nhưng người vẫn một mực kiên quyết quay đầu đi như một lời khẳng định rằng người không bao giờ làm điều đó. Hắn thở ra một hơi nhưng không phải bất lực vì không thuyết phục được người, giống như, hắn muốn thể hiện rằng hắn tiếc cho người vậy.
- Em biết đấy, khi lên ngai vàng, ta đã trừ khử không biết bao nhiêu kẻ giống em.
Vậy ngươi giết ta luôn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...