Những âm thanh của bản nhạc nhẹ vang vang trong tòa lâu đài nước Pháp lộng lẫy, rực sáng trước muôn vàn ánh nến cùng chùm đèn pha lê lung linh ở phía trên. Hôm ấy là tiệc sinh nhật gã - Đức vua của Vương quốc Pháp.
England như bị choáng ngợp trước không gian đông đúc và căng thẳng trước ánh mắt tò mò cùng lời bàn tán chưa được nói ra của những quốc gia khác khi trông thấy y xuất hiện. Nhưng gã đã đến để làm quen với y giữa một biển người lớn như thế. Quốc gia giàu mạnh có mặt, các vương quốc nhỏ hơn cũng không thiếu, vậy mà Kingdom of France lại chỉ bị thu hút bởi người con trai xứ Anh đầy bí mật, sở hữu nước da trắng sứ cùng đôi con ngươi đỏ quyền quý. Nếu gã được dùng một viên ngọc để so sánh thì gã cũng chẳng tìm ra được thứ nào sánh được với nét đẹp cao quý kia.
Đối mặt với người chỉ mới gặp lần đầu tiên, cả England cùng Kingdom of France đều cảm thấy có chút hồi hộp, bởi họ, trước đối phương, chỉ như những quyển sách mà chưa được người còn lại khám phá, họ chưa biết trong đầu đối phương có những gì hay trong lòng họ đang nghĩ như thế nào và liệu hai người có đủ hợp nhau mà liên kết lâu dài.
Khi buổi tiệc đi vào phần khiêu vũ, England đã chẳng từ chối khi Kingdom of France mở lời. Gã dẫn y đến giữa sảnh và dường như không gian cũng chỉ có hai người thôi vậy. Họ cúi chào trước khi đan những ngón tay dài vào nhau, nhận ra sự tiếp xúc này rất đặc biệt, không hề có chút xa lạ từ những người mới gặp nhau, mà càng có phần hồi hộp, mong muốn được chạm vào đối phương nhiều thêm nữa. Kingdom of France kéo England lại gần gã làm cả hai thoáng thấy mùi hương của người kia mà chìm đắm vào hương vị quyến rũ khó quên. Nhạc cứ tiếp tục vang vang khắp lâu đài và hai người họ vẫn như trong khoảng không riêng tư, trong mắt họ, đã chỉ có một mình đối phương.
- Xin lỗi nếu đây là chuyện riêng tư của cậu nhưng ta có thể biết về cậu không?
Phần hoạt động nhiều nhất đã kết thúc, Kingdom of France cùng England bước ra ngoài vườn hoa để nói chuyện trong yên tĩnh.
- Ngài muốn biết gì chứ? - Y mỉm cười đáp lại - Rằng tôi cũng không mấy thoải mái với bữa tiệc của ngài đâu à?
- Cậu... Haha! Ta cũng không ngờ đấy.
Kingdom of France cảm thấy buồn cười chứ không hề bị xúc phạm bởi gã cũng chẳng thích thú gì những bữa tiệc lớn.
Họ vừa đi dạo bên nhau vừa nói qua về sở thích cá nhân vì đó là chủ đề dễ dàng nhất, đôi lúc họ cũng bật cười trước khiếu hài hước khó lường tới của đối phương. Đến những chuyện về tôn giáo, đường lối tương lai thì cả hai lại hơi lệch nhịp, hẳn là vì y đang sống tách khỏi châu Âu nên có những suy nghĩ khác. Gã chỉ gật đầu, không hề muốn ép y phải làm theo.
- Ngài không vào trong sao? Tôi thấy mấy người đang nhìn ngài từ cửa sổ cung điện đấy.
- Vì Chúa, lại chuyện kết hôn. Mấy tên quan giục ta mãi.
England cũng hơi giật mình khi gã nói về chuyện này, y cũng biết rằng kết hôn giữa hai quốc gia sẽ đem đến nhiều lợi ích cho đôi bên, củng cố địa vị của họ hơn. Mà một Đức vua của Vương quốc hùng mạnh như Pháp thì làm gì thiếu người xếp hàng đợi gã chọn? Có phần trong lòng y thấy hẫng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...