#80: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

516 50 46
                                    

1. POV: Britain khi ngài không chịu lấy vợ:

England đã rượt con trai y vài vòng quanh cung điện Buckingham, chỉ để bắn một tràng những bài văn mà Britain trốn mãi không xong:

- Con nên biết là ở tuổi con mẹ đã cưới bố con rồi, cũng sinh được anh con rồi.

Đang đi tìm Scotland cầu cứu thì Scotland lại vả nguyên một tràng nữa:

- Lúc bố bằng tuổi con, bố đã nên vợ nên chồng. Bây giờ như con thì chắc phải ai ế lắm lắm mới lấy phải.

2. POV: France khi đòi nằng nặc lấy United Kingdom

Kingdom of France nhìn con trai gã đang cắt giấy hình trái tim bằng nửa con mắt, gã nói:

- Ta chỉ thương cậu bé Anh kia, sinh ra trong gia đình Hoàng gia đầy đủ như vậy, mà lại lấy phải cái đứa mải chơi như con.

Britain khi biết tin United Kingdom đã phải lòng France rất suy sụp tinh thần, ngài ngồi chống tay lên trán, rên rỉ:

- Con trai tôi sao mà khổ thế? Cả châu Âu lớn như vậy mà lại bị tên khốn người Pháp kia làm hoa mắt rồi sao?

Nhưng France lúc đó kiểu:

- Hehe khắp cái quả đất này còn ai xứng với em ấy hơn mình chứ =))) ???

3. POV: Northern Ireland khi bảo bố đã tìm được chồng

Kingdom of Ireland nhìn con trai hắn nhảy từ phía tây sang phía đông cung điện mà cũng không thể hạnh phúc hơn, hắn còn tưởng con trai ế luôn rồi chứ. 

4. POV: United Kingdom khi bênh chồng trước mặt bố

Britain đang mắng France khản cổ vì cái tính ham chơi của anh, thì con trai ngài chạy vào ôm lấy con ếch đang quỳ dưới sàn, còn nhìn ngài với ánh mắt rất cầu xin:

- Bố, đừng mắng nữa, France sẽ sửa mà. 

Và sau đó United Kingdom nhìn cảnh bố mẹ ôm nhau khóc vì con có hiếu với trai mà quên bố mẹ. 

5. POV: Britain khi cuối cùng cũng lấy vợ

England và Scotland ôm nhau hạnh phúc, nước mắt tuôn trào đủ nhấn chìm cả cung điện Buckingham.

- Con trai tôi cuối cùng cũng có người chịu cưới nó rồi. 

- Tạ ơn Chúa. 

6. POV: United Kingdom khi đồng ý cưới France

France vui quá, anh không đi lại bình thường được nữa, cứ bước đi bước nhảy, mồm còn lẩm nhẩm hát cái gì. Trong khi người nghĩ anh cũng rất đáng yêu, mọi người tưởng anh bị hâm, cần tìm bác sĩ gấp. 

Britain và Northern Ireland chịu cú sốc tâm lý đầu đời nên hai vợ chồng ôm nhau khóc, khóc xong là nghĩ cách phải dạy con như nào vì sợ con bị bắt nạt, bàn bạc chuyện cưới hỏi xong lại khóc tiếp. 

England mắng Kingdom of France trong sự ngăn cản của Scotland vì con trai kia của gã cố tình quyến rũ trẻ nhỏ, ừ thì trong đầu England, United Kingdom có mấy tuổi vẫn là nhỏ. 

Wales và Dual Monarchy bình tĩnh chuẩn bị cho lễ cưới của cháu mình.  

7. POV: Dual Monarchy khi thông báo không lấy ai cả đời

Cả nhà nhìn Dual Monarchy, ai cũng gật cái rồi quay đi, lại việc nào người nấy làm tiếp. Chỉ riêng Britain tròn mắt vì sự khác biệt rõ rệt giữa ngài và anh ngài. 

~~~~~//~~~~~

Au's note: Mở màn sau Tết zay thôi =)) Mục đích là báo với mấy bác tui vẫn còn thở ạ.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ