#64: [FrUK] Bastille Day

857 91 35
                                    

Khi United Kingdom tỉnh dậy, người nhận ra chiếc giường lớn này vốn chỉ có một mình người. Anh đã không trở về vào ngày sinh nhật của mình. Họ chưa bao giờ vắng nhà vào ngày sinh nhật dù bận rộn thế nào và dần, điều đó trở thành truyền thống trong gia đình.

France đã không về nhà một tuần mặc dù văn phòng của anh và dinh thự của họ chẳng cách nhau quá xa, còn người lại không muốn làm phiền anh nên chưa tới thăm.

Người khoác thêm một lớp áo trước khi bước xuống nhà. Tất cả mọi người đều ở đó.

- Con trai - Northern Ireland nói khi thấy người - Nhìn con này, con lại ngủ muộn phải không?

United Kingdom chỉ cười gượng khi mẹ người nâng khuôn mặt người lên và xoa xoa bên hai bên má người. Từ nhỏ gia đình người đã có sở thích khó bỏ này.

- Con nhận được tin nhắn của cậu ấy chứ?

United Kingdom lúc này mới lấy điện thoại, người không nhận được thêm thông báo nào ngoài các bạn của họ nhắn tin hỏi tình hình France.

12/7

Anh sẽ về nhà vào ngày kia chứ?🇬🇧

🇨🇵Anh sẽ cố gắng

🇨🇵Anh đang sắp xếp công việc

Em hiểu mà🇬🇧

Đừng làm quá sức đấy🇬🇧

🇨🇵Rõ rồi

🇨🇵Anh nhớ em

🇨🇵Nhiều lắm đấy

Em cũng thế🇬🇧

🇨🇵Anh yêu em

🇨🇵Nhiều hơn cách bố anh yêu ông của em

Được rồi làm việc đi🇬🇧

France đã bày tỏ cảm xúc 😘 về tin nhắn của bạn.

---*---

13/7

France🇬🇧

Anh đang làm gì vậy?🇬🇧

🇨🇵Anh đang họp xíu

🇨🇵Lát nhắn cho em

Được rồi🇬🇧

France đã bày tỏ cảm xúcvề tin nhắn của bạn.

Em nhớ anh🇬🇧

Đã xem.

---*---

14/7

Chúc mừng sinh nhật anh🇬🇧

Anh có về không?🇬🇧

Mọi người đến từ tối qua rồi🇬🇧

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ