#17: [FrUK] Nuôi vợ

2.2K 165 115
                                    

Hôm ấy, France còn nhỏ. Anh địu sau lưng một đứa trẻ đang ngủ, chạy đi tìm Britain.

- Con muốn cưới em ấy!

- Haha - Britain bật cười - Nếu cậu nuôi được UK, ta sẽ đồng ý.

~~~\\~~~

Nghe "nuôi vợ" hay nhỉ? Nhưng không các bạn ạ, nhất là nuôi UK. Câu chuyện về nuôi vợ của France là như này.

1.
United Kingdom rất hay trốn ra ngoài. Mặc dù France đã ra lệnh thêm người canh cung điện hoàng tử, không hiểu sao người vẫn trốn ra ngoài được. Mỗi lần như thế, cung điện lại loạn lên. Hóa ra UK đang trong vườn hoa khám phá sinh vật ở đó, váy trắng và tay nhỏ đều lấm lem bùn đất.

- France, em vừa bắt được con sâu này.

- Bỏ nó xuống ngay! Nó bẩn như vậy. - France ngồi thấp xuống, phủi đất trên gấu váy và dùng khăn lau tay cho người - Đi về thôi!

- Không! Trong phòng không vui!

- Đi về! Ở ngoài rất nguy hiểm!

-.......... France là đồ đáng ghét!

2.
UK rất kén ăn.

- Không ăn đâu!

- Không được! Nào, há miệng ra!

- Hức.... Bố ơi.... hức....

-....... Thôi được rồi. Nín đi, anh thương.

3.
Đứa trẻ ấy không biết tự chăm sóc mình.

- Nói không nghe! Sốt rồi đây này! - France mắng nhẹ, thực ra anh không bao giờ lên giọng được với em cả.

- Em muốn ra ngoài chơi! Franceeeee!

Bây giờ France còn hai lựa chọn: hoặc anh đưa em ra, hoặc em bỏ trốn và cung điện lại loạn lên. Khó thế nhỉ.

- Khi em khỏe, anh sẽ đưa em đi ngắm cực quang.

- Thật ạ?

- Ừ.

- Yay! Em yêu France lắm!

4.
Nhưng dù yêu anh hay ghét anh thì cứ 5 giờ chiều anh chưa về phòng, em sẽ khóc đòi tìm anh thôi.

5.
UK rất hay tò mò, thậm chí là quá thể.
Có lần, em đưa tay về hướng ngọn lửa ở lễ hội. Lúc France thấy, anh nghĩ rằng tim anh muốn nhảy ra ngoài.

- Em làm gì thế?!

- Em muốn xem nó nóng đến mức nào thôi mà.

Lần khác, em trèo ra ban công. France bắt gặp UK ngồi trên lan can, anh sợ muốn khóc luôn, nhanh chóng bế em xuống.

- Em.... Em nghĩ gì thế hả?!

- Em muốn thử xem có nhảy được không thôi mà.

- Nhảy.... hả? Nhảy cái gì cơ?

- Francis có thể nhảy từ mái nhà xuống lan can mà, em chỉ thử thôi.

France thực sự muốn mắng em một lần cho em biết sợ, nhưng anh không làm được. France chỉ nhắc em không được làm thế nữa, và anh trút giận bằng cách mắng con mèo tên Francis. Hôm sau, UK không còn thấy con mèo nữa.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ