#62: [FrUK] Feral

1.1K 97 25
                                    

Feral : hoang dã, hung dữ.

Khi nào tui không nghĩ ra tên tiếng Việt tui sẽ để tiếng Anh =)))

ABO nha các bồ. Ây nhưng mà tui đọc ABO tiếng Anh nhiều quá xong nhiều cái tui dịch thô nên nó không hay. Bồ nào biết tiếng Việt họ gọi là gì thì comment để lần sau tui sửa ạ.

[Cảm ơn một đại thần trên Twitter (nhưng mà tui không tìm lại được bài đó ý TvT) đã giúp tui có ý tưởng này ạ!]

~~~//~~~

Buổi họp đang kéo dài hơn những gì United Kingdom dự kiến. 

Người tự hỏi có phải người say không khi để tên lắm mồm này lên chức chủ tịch rồi để hắn tốn cả mấy tiếng đồng hồ của người đứng đầu Anh Quốc chỉ vì cái bài thuyết trình chẳng ra đâu vào đâu của hắn. 

Bên ngoài mang vào cho United Kingdom một chai nước lạnh. Đây có lẽ là chai thứ 5 trong chiều nay. 

Uống xong, người cũng bình tĩnh một chút. Có lẽ bởi sự thay đổi bên trong người mà United Kingdom đang khó tính hơn. Nhưng người thực sự muốn kết thúc ngày hôm nay và về nhà ngay bây giờ. 

Người... sắp tới kì đó rồi. 

Sau khi quen France, United Kingdom hầu như không dùng tới thuốc, trừ khi phải đi công tác hoặc France không có nhà. Không chỉ vì họ đã là một cặp, France hứa sẽ chăm sóc cho người và United Kingdom cũng sẵn sàng giúp France mỗi lúc Alpha của người đến kì, mà còn vì sau mỗi lần dùng thuốc, kì phát tính tiếp theo của Omega sẽ đau hơn. 

Nghĩ lại cũng buồn cười đấy. Sau tất cả cố gắng của người để vươn lên vị trí hiện tại, người vẫn không thể thắng bản năng Omega trong mình, kể cả khi là Omega cũng không đến nỗi tệ bởi người có thể làm những việc Omega làm với Alpha của mình. 

- Hng! 

Có vẻ bản năng Omega trong người United Kingdom đang chia sẻ sự khó chịu của người. Cơn nóng đến bất chợt, bùng lên ở trong bụng người rồi trở về âm ỉ. Không được, nếu cứ suy nghĩ như này thì cơn phát tình sẽ đến nhanh hơn mất.  

United Kingdom tắt vòi nước sau khi rửa mặt. Dù nước có lạnh hết cỡ vẫn không làm người dễ chịu đi. 

Phải gọi France về gấp. Những gì cần chuẩn bị có lẽ cũng phải nhờ anh. 

- Ngài United Kingdom. 

Người ngẩng mặt lên nhìn qua gương, nhận ra tên Alpha lúc nãy đang ở phía sau. 

- À, ngài Black. Bài thuyết trình vừa rồi của ngài rất ấn tượng. - United Kingdom nói, một cách xã giao - Hãy bàn thêm trong phòng họp nhé. 

- Hm? Cần phải trở lại phòng sao? 

Hả? Có.. gì đó không đúng. 

Bản năng ngay lập tức báo hiệu với người rằng tên Alpha trước mặt, với nụ cười đầy ẩn ý và đôi mắt bao phủ bởi dục vọng kia, đang cố ý tấn công người với pheromone của hắn. 

Lạy Chúa, đó là thứ mùi ghê tởm và người muốn hắn cút khỏi đây.

- Ngài Black, mong ngài ý thức được hành động của bản thân. - Dù vậy, người vẫn phải giữ bình tĩnh.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ