[tui hổng bt đặt tiêu đề mấy pồ thông cảm]

705 43 12
                                    

Để không làm mất mạch fic thì Luna sẽ xóa chap này sau khi xong mục đích của chap nhé ;)

Chap này chỉ để mình hỏi ý kiến mấy bạn về fic mới In the Land of Fontaine. Fic này dựa trên game Genshin Impact nên những bạn chưa chơi sẽ thấy có phần khó hiểu.

Vậy mình sẽ đặt ra một số câu hỏi, mấy bạn trả lời giúp để mình biết còn phát triển sao cho nó dễ truyền tải nhé. 

Tại vì fic nào đối với mình cũng quan trọng nên mình mong là ngoài việc thỏa mãn mình ra thì các bạn đều thấy thích nó.

Ngoài ta các bạn có góp ý gì cũng comment trong chap này nhé.

Câu hỏi khảo sát nè~

1. Từ chap Lưu ý và 3 chap trong fic, các bạn có hiểu được hoàn cảnh của fic không?

Nhất là mí bạn không chơi game á, các bạn cứ trả lời bình thường nha, không sao đâu nè.

2. Mình có nên đưa chỉ số và lối tấn công của các nhân vật xen kẽ truyện không hay nên để cuối truyện mới giải thích?

Như MiHoYo thì khi nào họ có nhân vật mới thì họ sẽ có video hướng dẫn cách chơi và cốt truyện nhân vật (để các bạn gacha đó XD) Mình thấy cách này sẽ giúp các bạn hình dung nhân vật dễ hơn, chỉ sợ đưa xen kẽ vào các chap thì bị mất mạch của mấy bạn ý.

Ngoài 2 câu trên thì các bạn có điều gì khác cứ bình luận nhaaa, đợt trước mình có hơi bận nên là không trả lời được comment của các bạn. Sắp được nghỉ Tết rồi nên hiện mình đang rảnh nè ;)

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ