WARNING: Nhiều bạn sẽ thấy hình tượng nhân vật trong đây không phù hợp, nhưng mình đã giải thích lí do cho việc này trong chap và đảm bảo chap sau các bạn sẽ thấy 1 điều khác :))
~~~//~~~
Kingdom of France nhìn quốc gia trước mặt. Y không ngừng vùng vẫy, dây xích cũng chẳng đủ mà người làm trong cung điện cũng phải giữ y lại. Đôi mắt đỏ nhìn gã với sự căm ghét và sợ hãi.
Gã vừa chia cắt y khỏi cha của mình, dù cho người cha đó cũng từng mang y đi khỏi gã.
Gã tiến tới, hết sức nhẹ nhàng và kiên nhẫn chạm vào một bên má ướt đẫm nước mắt của y. Cuối cùng, gã chuyển xuống, giữ lấy cằm y, cố định để Danelaw nhìn thẳng vào gã.
Mọi người cũng hiểu ý, dồn lực đè lên người Danelaw làm cử động cũng là quá sức với y.
Danelaw không hiểu chuyện gì nhưng y biết nó không hề tốt. Y nhìn xung quanh, không ai nói gì, không một lời giải thích hay âm thanh nào trừ tiếng ra lệnh cho nhau của những người hầu.
Và rồi y nhìn thấy người đàn ông đưa cho Kingdom of France cốc nước, gã đổ vào đó thứ dung dịch không màu từ lọ nước gã mang theo.
Trong đầu của một quốc gia non trẻ mấy ngày trước còn được Danish Empire bảo vệ, y nghĩ tới hai thứ.
Mà cả hai thứ ấy đều chẳng tốt đẹp gì.
- Đ... Đừng.... - Y cầu xin khi thấy gã đưa cốc nước lại gần.
- Shh...
Đôi mắt đỏ ruby mở lớn khi nghe thấy tiếng gã. Gã không lớn tiếng như mấy tên hầu này, không tức giận hay ghét bỏ những gì gã đang thấy. Chất giọng ấy điềm tĩnh và ấm áp, bằng một cách kì diệu nào đó, nó làm Danelaw ngừng phản kháng.
- Chỉ một chút thôi.
Không!
Danelaw quay mặt đi, nhưng Kingdom of France nào để y yên.
- Shhh...
~~~\\~~~
- A! Thưa ngài, là Đức vua.
Quốc gia trẻ quay lại phía sau, khuôn mặt thanh tú ngay lập tức nở một nụ cười vui mừng đẹp hơn cả ngàn bông hồng hay ấm áp hơn nhiều so với mặt trời.
Y chạy về phía sau và sà vào vòng tay đang mở rộng đợi y.
- Anh họp xong rồi?
Kingdom of France nhẹ gật đầu, gã hôn lên trán y làm Angleterre cười khúc khích.
- Có chuyện này ta muốn nói với em, chúng ta vừa đi vừa nói nhé.
Angleterre trả lời bằng tiếng "vâng" rất nhanh, rồi ôm lấy cánh tay gã, chủ động đan tay họ với nhau.
Hai quốc gia vui vẻ sánh bước khắp vườn Hoàng gia, dù cho đằng sau là quan lại người hầu, họ vẫn tưởng như chỉ có sự tồn tại của đối phương lại hiện hữu trong nhận thức của mình.
Angleterre đã trở thành một quốc gia xinh đẹp với nét mặt thanh tú, đôi mắt đỏ ruby sáng lung linh luôn nhìn mọi người với tình yêu và sự lạc quan, nụ cười mang nét đáng yêu đủ làm mê hoặc tất cả vạn vật. Vóc dáng thanh mảnh và cơ thể mềm mại lúc nào cũng tìm cách rúc mình vào gã làm rấy lên mong muốn bảo vệ y trong gã, giữ chặt y bằng vòng tay vững chắc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfic- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...