#93: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

362 33 8
                                    

Khi vợ của họ mang thai

1. KOFEngScot

England lúc mang con chỉ nghĩ đến 2 thứ là ăn và ngủ. 

England ngủ nhiều đến nỗi mỗi lần y tỉnh giấc thì nguyên một buổi trong ngày đã trôi qua. Và y có thể ngủ ở mọi lúc mọi nơi - phòng làm việc khi đang đọc giấy tờ, phòng ngủ khi nghỉ ngơi và đi ngủ, dĩ nhiên rồi, phòng ăn lúc đợi hai tên to xác kia tới, thư viện, trong vườn, kể cả khi đang ngâm mình trong phòng tắm.

Cơ mà lúc ngủ dậy là phải có chồng ở bên, kiểu lúc đó y cũng mơ màng không rõ chuyện gì, có Scotland hoặc Kingdom of France ngồi cạnh sẽ yên tâm hơn, nếu không thấy chồng, y sẽ gọi người đi tìm. Mà hai người kia cũng chiều vợ nên chỉ cần người hầu của England xuất hiện là hiểu chuyện, bỏ hết việc đang làm để đi theo. 

Về phần ăn thì không đơn giản như ngủ, bởi England trở nên kén ăn. Lúc y thích ăn đấy, ăn nhiều nữa, đặc biệt là đồ ngọt, cụ thể như bánh táo - bánh tủ của y luôn, nhưng có khi y lại không có nhu cầu ăn gì cả. Nếu bị ép, England sẽ nổi cáu mà Scotland với Kingdom of France không muốn làm vợ kích động. Đôi khi y ăn vào sẽ lại nôn ra. 

Và tính tình England cũng thay đổi liên tục như cái khẩu vị của y. Chỉ cần một thứ gì đó làm y phiền lòng, y sẽ mắng banh đầu hai tên chồng mình. Còn lại thì đa số là England lười tới nỗi chẳng muốn nói hay để ý đến chuyện gì, đôi khi sẽ trở nên nũng nịu một tí.    

2. BrNI

Khi Northern Ireland biết cậu đang mang Hoàng tử của Vương quốc Liên hiệp, Britain đang ở chiến trường. Kingdom of Ireland nói thế nào con trai thứ vẫn không muốn về, cứ đòi ở Buckingham đợi chồng. Scotland, England và những người ở cung điện Anh thì cứ thi thoảng lại gặp cảnh Hoàng hậu vừa khóc vừa hỏi khi nào chồng cậu về vì hai mẹ con nhớ Britain lắm rồi. Mọi người cũng thương cậu vì biết rằng người vợ nào chẳng nhớ chồng đi xa, nhưng việc mang thai khiến cậu càng trở nên nhạy cảm hơn.

Britain vẫn gửi thư về, nói rằng ngài rất vui vì mẹ con cậu mạnh khỏe, ngài cũng nóng lòng được về gặp gia đình của mình. Nhưng khoảng cách địa lí khiến những bức thư đến muộn hơn ngày chúng được viết ra.  

Cơ mà tính khí của cậu cũng thay đổi nhanh như gió. Sáng vừa khóc nhớ chồng xong chiều đã định phóng ngựa đi tìm chồng, mà tâm thế rất vững vàng, hai vợ chồng Hoàng gia kia phải dỗ lắm Northern Ireland mới từ bỏ. 

Sau đó England phát hiện ra một cách vô cùng hiệu quả, đó là đưa cho Northern Ireland đống quần áo của Britain. Ít nhất điều đó khiến Hoàng hậu trẻ bình tĩnh. 

Vào ngày Britain vừa mới đặt được chân xuống cổng cung điện, chưa kịp hít không khí quen thuộc thì con sóc bay nào đó đã nhảy lên người ngài khiến Britain giật mình tim muốn bay một đi không trở lại. Và sau đó con sóc ấy bám lấy ngài 24/7, mà thực ra ngài cũng hạnh phúc khi ở bên vợ, kể cho ngài nghe những câu chuyện về đứa bé sắp chào đời của họ cùng với những giấc mơ của Northern Ireland về tương lai.  

3. FrUK

France phải gọi là trộm được cái vía to đùng vì vợ anh không có trở nên cục tính hay cứng đầu như hai người trước, nhưng anh phải đối mặt với sự nhảy cảm còn kinh khủng hơn cả Northern Ireland.

Cả ba lần mang thai, United Kingdom đều trở nên nhạy cảm hơn về mặt cảm xúc. Gặp chuyện gì khó mà không thể tự làm được là phải gọi France, anh cũng không có vấn đề gì cả, vợ chồng những lúc như vậy cần phải giúp đỡ nhau, nhưng United Kingdom lại lí nhí xin lỗi vì làm phiền anh, mắt còn rưng rưng nữa. Những lúc như thế, France đều ôm lấy vợ anh dỗ dành, nghe tiếng người khóc mà anh thương thực sự ấy.

- France - Người cúi mặt xuống - Xin lỗi vì làm phiền anh. 

- Anh không phiền mà, thật đấy! - France trấn an, đưa tay nựng đôi má mềm mềm kia - Anh là chồng em mà, anh luôn sẵn sàng giúp đỡ em. 

- Nhưng mà... hức.. - Nước mắt người bắt đầu trào ra - Em cảm thấy... hức... vô dụng lắm, cái gì cũng phải dựa vào anh.

- Nào nào, không khóc - Anh hôn lên những giọt nước - Em đang làm điều lớn lao hơn tất cả mà, không phải sao? Em đang giúp đứa nhỏ của chúng ta trưởng thành khỏe mạnh. Chỉ cần mẹ con em không sao là anh hạnh phúc lắm rồi.

France luôn ở đó thủ thỉ những lời dỗ dành yêu thương cho tới khi United Kingdom bình tĩnh lại, sau đấy thì anh sẽ làm bánh kem hoặc cả hai vợ chồng nằm nghỉ trên ghế dài, nói mấy chuyện từ đông sang tây, từ bắc vào nam rồi ngủ quên.  

France và lần đầu bị bố mẹ vợ bắt quả tang 

France và United Kingdom đã ở trong mối quan hệ mập mờ này một thời gian rồi, cả hai Hoàng tử trẻ đều nhận ra không thể che giấu tình cảm này được nữa. Vậy nên, trong buổi tiệc hôm ấy, France đã đưa United Kingdom vào phòng nghỉ của Hoàng gia Pháp. 

Anh biết người cũng nóng lòng như anh, đôi mắt người nhìn anh như mặt biển lặng đang che giấu những đợt sóng dữ dội dưới sâu. France biết thứ tình cảm này vô cùng mãnh liệt, và nó đang trào dâng trong lòng anh, đe dọa lấn chiếm lý trí của anh như cách nó muốn làm với người. Có lẽ hai quốc gia của họ sẽ không mãi vui vẻ và đoàn kết, nhưng hai người họ vẫn muốn tình yêu này. 

France tiến đến, gần tới mức họ cảm nhận được hơi thở của nhau. 

- Em có muốn điều này không? Muốn anh? - Anh nhẹ giọng hỏi. 

- Có. Em muốn anh. - Người khẳng định.

- Em sẽ là của anh, Unik, em sẽ không thể chạy khỏi anh.

- Và anh cũng sẽ thuộc về em. 

France gật đầu, anh lặp lại câu của United Kingdom một lần nữa rồi tìm đến đôi môi của người. Nụ hôn đầu tiên chỉ là thoáng qua và nhẹ nhàng, vì cả hai muốn biết rằng đối phương có thoải mái hay không, trước khi nó trở nên kích thích và nhanh hơn bởi cảm xúc lâu nay bị dồn nén của họ đã được đáp lại. 

Người lùi về sau thì chạm vào chiếc bàn gỗ kê sát tường. Trong khi người tự đẩy thân mình lên, France cũng giúp người ngồi lên bàn làm lọ hoa rơi xuống, tiếng sứ vỡ vang khắp phòng. 

Và nó làm bên ngoài chú ý.

Cửa bật mở vì Hoàng gia Anh đang tìm Hoàng tử của mình, nghe tiếng vỡ nên chạy tới, không ngờ bắt gặp hai người trong phòng vì giật mình mà quay ra. Những người trong cuộc sững sờ tới nỗi đứng hình mất 5 giây. 

Sau đó, France lên tiếng, phá vỡ sự im lặng:

- Chào bố vợ. - Ờm, thực ra ý anh là "Chào ngài Britain của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ai-len". 

Ngay lập tức, những người có mặt chia làm 2 phe - một bên bảo vệ France đến cùng, bên kia ra sức kéo Britain lại trước khi ngài kịp lao tới túm cổ tên người Pháp kia.  

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ