❗CHAP KHÔNG MANG TÍNH CHẤT ĐỤC THUYỀN.
❗CHAP KHÔNG MANG TÍNH CHẤT ĐỤC THUYỀN.
❗CHAP KHÔNG MANG TÍNH CHẤT ĐỤC THUYỀN.
~~~\\~~~
Từ khi biết France yêu mình, United Kingdom bắt đầu có sở thích kì lạ. Người tiếp xúc với những thứ nguy hiểm, hành động có chút thiếu suy nghĩ, vì người biết, mỗi lúc như vậy, France đều sợ hãi chạy đến chỗ người.
UK nhớ lần ấy America đưa cho người điếu thuốc lá. Người ghét nó đến tận cổ, nhưng vẫn vui vẻ nhận lấy. Ngay sau đó, một bàn tay giật lấy điếu thuốc đã châm lửa trên tay UK và ném thẳng xuống sàn. France tức giận nắm chặt lấy bắp tay UK:
- Em nghĩ mình định làm cái gì thế hả?! Biết thứ đó là cái gì không?!
Trái với nỗi lo lắng đến phát sợ của France, United Kingdom mỉm cười, người ôm lấy khuôn mặt cau có, đặt lên môi anh một nụ hôn và trả lời:
- Anh lại đến rồi. Đừng cau mày như vậy chứ.
- Em cố tình trêu anh à? - France hỏi, vòng tay ôm người sát vào lòng.
- Haha vui mà. Cuối cùng, anh vẫn luôn xuất hiện.
France thở dài. Vui à? Anh đã sợ đến phát khóc mất, nhưng anh không thể ngăn mình chạy đến UK mỗi lúc như vậy, dù anh biết người đang cố tình làm thế.
~~~\\~~~
Nhưng đến một lúc, người cũng nhận được bài học của mình.
Tối hôm ấy, UK bước những bước đi nặng nề đến cánh cửa màu trắng với những họa tiết Pháp uyển chuyển. Một khi France không chủ động đến tìm người, chắc chắn anh đang giận. Người hít sâu và thở ra, rồi gõ cửa. Một tiếng "vào đi" cất lên. United Kingdom thấy rõ tay người đặt trên tay nắm cửa đang run.
Cửa mở. Bên trong phòng là màn đêm phủ lên các bức tường và nội thất, ánh trăng bạc rọi qua cửa sổ. France đang đọc tài liệu anh bỏ xuống và hướng đôi mắt hai màu về phía người.
- Lại đây.
UK thấy mồ hôi đang chảy vì người sợ, người biết France yêu người và anh có thể làm mọi thứ cho người, nhưng khi anh đã giận đến như vậy, thì không phải chuyện đùa. Người đứng yên một chỗ, không thể di chuyển được.
- Sự kiên nhẫn của anh có hạn.
Người tiến đến bên bàn làm việc, người biết ánh mắt bình tĩnh kia không rời UK, mà người không muốn nhìn anh.
- Ngồi xuống.
UK làm theo lời anh, đến mức này thì người không dám hé miệng ra nữa. Đôi tay France vòng qua eo người, và anh đặt cằm lên bờ vai gầy. Anh nghiện hương hoa hồng xứ Anh quý phái, mà UK cũng thích chìm đắm trong mùi hoa oải hương quyến rũ, chỉ là bây giờ, UK thấy như bản thân đang bị bao quanh bởi nỗi sợ.
- Hắn chạm vào em ở đâu?
Một luồng điện chạy dọc sống lưng United Kingdom, kí ức mà người bao lần ước để quên đi đột ngột hiện về. Hai tay đặt trên đùi người nắm lại, hơi thở người trở nên khó khăn và người cảm thấy rõ giọt mồ hôi ở thái dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfic- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...