#32: [KOFEngFr/FrUK] Tình yêu

1.5K 99 14
                                    

Vào thời gian ấy, England là một quốc gia chư hầu nước Pháp nhưng là quốc gia thuộc địa có được tình yêu của đức vua Pháp - Kingdom of France.

Họ truyền nhau rằng đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên khi Kingdom of France tìm được Danelaw trong cung điện của người Đan Mạch tại Anh. Một người con trai trong bộ đồ trắng tinh khôi như vậy, còn gã đứng trước y với áo giáp và máu. Gã đưa tay, nhẹ giọng muốn y theo mình và Danelaw gật đầu.

Kingdom of France đặt cho y cái tên mới: Angleterre, để y sử dụng phòng riêng của gã, còn hết mực cưng chiều. Gã tự mình chăm sóc y, dạy y khiêu vũ và chơi đàn, đích thân kiểm tra y phục bên thợ may làm cho y. Angleterre không hiểu tại sao lại là y nhưng y cảm thấy rất hạnh phúc. Kí ức của y chỉ toàn là màu nắng vàng ấm áp bên mùi hương thoang thoảng của rượu nho và cánh đồng hoa oải hương tím.

Họ có một đứa con, không phải của Angleterre, chỉ là một đứa trẻ mang dòng máu hoàng gia Pháp để trở thành người nối dõi - France.

Ba người họ đã sống như một gia đình Hoàng gia đầy niềm vui làm bao gia đình khác phải ghen tị.

~~~\\~~~

Nhưng chẳng thứ gì là mãi mãi cả.

Một cuộc cách mạng nổ ra trên khắp nước Pháp, quân đội Hoàng gia liên tục phải rút lui và cuối cùng, quân đội cách mạng cũng tiến đến Versailles.

Y trải qua cơn sốc lớn nhất cuộc đời đến nỗi kí ức còn không thể rõ. Khi y định thần lại, Kingdom of France đã dùng cả người che cho y khỏi thanh kiếm bạc sáng lên thứ màu đỏ hung dữ của ngọn lửa.

- F... France... - Angleterre run rẩy gọi tên gã.

- Désolé, je dois te laisser ici.

- France.... France... - Y bật khóc, đưa tay lên ôm gã.

- Je vous aime.

Gã mỉm cười trong lúc nói lời từ biệt cuối cùng, rồi có thể to lớn trở nên vô lực, gục vào người y. Nỗi đau biến thành sự hận thù làm Angleterre cầm lấy thanh kiếm của gã, đứng lên quyết đấu kẻ kia chỉ để nhận ra một sự thật đau lòng gấp bội.

Kẻ giết Kingdom of France chính là con trai của họ - France.

~~~\\~~~

Xây dựng chính quyền mới là điều rất mệt làm France phải cố lắm mới kiềm chế không cắt cổ mấy tên cố vấn cứ nói liên mồm trong buổi họp. Ít nhất hôm nay chúng bớt ồn ào, mà công việc lại thuận buồm xuôi gió. France mang tâm trạng vui vẻ khác thường rời phòng họp.

À đúng rồi, anh cũng nên ghé thăm y tí chứ nhỉ.

- Anh à, em đến rồi này!

Cửa vừa mở, France đã ngay lập tức sà vào lòng Angleterre, người còn đang bình thản đọc sách không chút phản ứng.

- Hôm nay em làm xong việc sớm nên qua thăm anh đấy!

Mặc kệ Angleterre có im lặng và làm ngơ anh, France vẫn tiếp tục vui vẻ kể chuyện ngày hôm nay của anh. Đang kể dở, Angleterre đẩy France ra và đứng dậy, quay gót về phòng ngủ. Y chịu hết sức rồi.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ