#4: [FrUK] Thất bại

2.7K 185 57
                                    

Đây là AU riêng, không liên quan đến chính trị, lịch sử, không xúc phạm tổ chức, cá nhân nào.
⚠️Có H, 18+
⚠️❗❗MPREG❗❗ (ĐỌC KĨ NHA CÁC BẠN)
-------------------------------

France đảo chính cha anh thành công, lập nên chính quyền mới, đưa ra nhiều luật lệ và củng cố quân đội.

Sau khi người dân quen với cuộc sống mới, tình hình quốc gia ổn định, France bắt tay vào giấc mơ anh ấp ủ bấy lâu.

Thôn tính Vương quốc Anh.

~~~\\~~~

Do bị tấn công bất ngờ, nội bộ lại lục đục, có kẻ gian mà không tìm ra, quân đội Anh sớm thất thủ.

Nước Anh thua trận.

~~~\\~~~

France dùng tay chống lên tay ghế, gương mặt điển trai tì lên mu bàn tay. Đôi mắt hai màu sắc bén và nụ cười đầy khinh bỉ hiện hữu trên khuôn mặt mang quốc kỳ ba màu khi anh chăm chú quan sát tù nhân bị đưa đến máy chém đầu.

Người dân đứng xung quanh với nhiều cung bậc cảm xúc. Có kẻ vui mừng vì chiến thắng của quân Pháp trước Anh Quốc nổi tiếng là hùng mạnh, người thương xót cho kẻ thua trận bị xích nặng trói chặt cổ tay. Thậm chí, một phần dân chúng không hề muốn xem cảnh tượng ám ảnh này nhưng họ bị bắt phải làm khán giả. Mà trong đó, có cả người dân Anh.

Lính canh tư thế trang nghiêm, vũ khí trong tay, sẵn sàng nghe theo bất kì chỉ thị nào từ người đứng đầu quốc gia.

Bầu trời xứ Pháp hôm ấy vẫn trong xanh và sâu thẳm, rất thích hợp cho các buổi vui chơi hay nghỉ ngơi, thư giãn sau khi làm việc vất vả. Gió nhẹ thổi qua mát rượi, làm tán lá xanh căng tràn sức sống trên cành cây gầy xao động. Hôm ấy là một ngày đẹp trời.

Chỉ là, dưới thời tiết đẹp như vậy, những con người nơi đây phải chứng kiến cảnh tượng mà họ chắc chắn sẽ không ngủ được.

~~~\\~~~

Great Britain - niềm tự hào của xứ sở Sương mù bên kia đại dương bước lên giàn.

Ngài không còn khoác lên mình y phục hoàng gia lộng lẫy, mà chỉ còn độc chiếc áo sơ mi trắng đã bẩn cùng quần Âu bạc màu. Dù vậy, họ vẫn cảm nhận được sự ngay thẳng và dũng cảm toát lên từ vị vua anh minh kia. Ngài là vậy. Anh Quốc là như vậy.

- Không! Dừng lại đi!

Giọng nói của một chàng trai trẻ vang lên, xé toạc không gian im lặng đến nghẹt thở với bao xúc cảm. Mọi người quay về phía tiếng nói lớn vừa rồi, Britain cũng không phải ngoại lệ.

Đó là con trai ngài, United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland.

France nở nụ cười đầy hứng thú.

~~~\\~~~

Vương quốc Anh thua trận, Britain và Northern Ireland cùng toàn bộ quân đội Anh đều bị bắt sống. France thích nhìn chúng chết bằng máy chém đầu hơn. Riêng UK bị giam lỏng trong phòng anh.

Y hận anh, y khóa cửa từ bên trong và chặn cửa bằng tủ, bàn, ghế,... bất cứ thứ gì y thấy trong căn phòng rộng lớn ấy. UK thà chết ở đây, nước Anh mất rồi, hai cha và quân đội cũng sớm bị France giết thôi.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ