1. Ưu tiên
4 giờ chiều, United Kingdom đang nghỉ như thường lệ, người hầu mang đến các loại bánh quy, bánh ngọt và trà chiều.
Đó là truyền thống của người Anh, cứ 4 giờ chiều họ sẽ có giờ trà chiều, lúc mà người Anh sẽ nghỉ ngơi với bữa ăn nhẹ của họ.
Bởi cũng chỉ có một mình nên United Kingdom không cần quá nhiều. Đôi khi người sẽ thưởng thức bữa nhẹ này với gia đình, với France, với những đứa con hay với bạn bè, nhưng đa phần ngày thường ai cũng bận.
Đang thưởng thức hương trà thơm nhè nhẹ, người nhận được cuộc điện thoại từ France.
- Em đây France. - Người trả lời.
Bên kia có vẻ khá ồn ào, tên này không phải đi làm sao? Người nghe như ở chỗ nào đông người.
- Vợ ơi~
- Anh... say à?
Cái giọng nhè nhè vừa nói vừa nấc kia chắc chắn chỉ có người say mới có được.
- Vợ đến đón anh được không?
- Anh đang ở đâu? Có ai ở đó với anh không? Paris?
United Kingdom vừa nói vừa đứng dậy, tiến đến bàn làm việc tìm chìa khóa xe.
- Ừm... ừm... - Nghe France có vẻ anh sắp ngủ rồi.
- France, em cần anh nói với em anh đang ở đâu. Anh yêu?
- Hm?
Chính xác là anh ta đang gà gật rồi. Người đành tắt điện thoại và chuyển sang gọi cho Paris.
- Anh Paris, France gọi cho em và hình như anh ấy say, anh biết anh ấy đang ở đâu không?
- Ôi Chúa ơi, hôm nay anh có cuộc họp trong thành phố anh không để ý đến France. Có lẽ nó đi với mấy người bên EU?
- Để em gọi xem.
Người lấy áo khoác trong khi tìm số của Germany.
- Uni-
- Xin lỗi Germany, chuyện gấp. - Người thường không xen vào lời người khác, trừ trường hợp gấp.
- Tôi biết tôi biết - Germany đáp lại, bên kia cũng ồn ào như lúc người gọi France - France ngủ rồi, anh ta không gây loạn gì đâu, tôi gửi địa chỉ cho anh.
United Kingdom tắt máy sau khi cảm ơn Germany. Người mở chức năng bản đồ trên điện thoại rồi lái xe đi.
Người đến một hàng rượu Pháp rộng lớn, người bước vào đã thu hút rất nhiều ánh mắt bởi vì tiếng cửa mở đã rung chuông của cửa hàng, khiến ai nấy đều để ý.
United Kingdom nói với người phục vụ mà có vẻ đông khách nên họ không nhớ France lắm.
- United Kingdom!
Người quay về phía giọng nói thì phát hiện Spain, và hắn ta cũng say nữa. Hắn đưa người đến chỗ họ.
- Chúng tôi chỉ định uống tí thôi.
United Kingdom nghĩ người nên chụp lại khuôn mặt đỏ cà chua say khướt của Spain để gửi cho Portugal. Có lẽ họ sẽ cười cả ngày mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...