CẢNH BÁO!!!!
- Đây là AU của 1 bạn mình đọc được: British Empire là bố của các anh em, anh cả là Scotland, tới England rồi Wales, Ireland, Northern Ireland, United Kingdom là em út.
- Erm thì đó nên là cái chap này là #incest. Và nó H+ nhee, H không nhẹ đâu, H nặnggg.
- Chỉ đọc nếu các bạn có thể. Đọc rồi đừng ném gạch đá mình ó, mình để cảnh báo gòi nhe.
- Nhắc lại lần cúi: ĐỌC NẾU BẠN CÓ THỂ, KHÔNG THỂ = ĐỪNG CỐ plz!
- Cái vid ở đầu mang yếu tố minh họa =)) Cảnh khiêu vũ của 2 người này giống với hai chị gái trên ở đoạn đầu, đoạn đỏ lòe loẹt đằng sau không tồn tại trong chap này nhá!
- Xin lỗi các bạn ship Acheron x Black Swan :(( Mình không ship cp này ó
~~~~~\\~~~~~
Scotland gõ ngón tay lên bàn làm việc, tay kia anh đỡ trán. Là anh cả, Scotland quán xuyến rất nhiều công việc trong Hoàng tộc: đối nội, đối ngoại. Các em của anh cũng có trách nhiệm của mình nhưng Scotland vẫn cần dẫn dắt và đảm bảo chất lượng.
Và vì vậy nên mọi việc cứ dồn lên anh, trách nhiệm của người anh cả lớn hơn hết thảy. Mà nếu có chuyện gì không ra hồn, bố của họ sẽ trách mắng anh.
Không ai muốn làm British Empire giận cả.
- Hoàng tử, tôi vào được không?
Scotland bừng tỉnh và cho phép người hầu bước vào cùng một số giấy tờ, chắc là công việc của anh nữa rồi đấy. Scotland trao đổi thêm với người kia, hắn ta thấy hài lòng thì xin cáo lui.
- Này - Scotland gọi lại - Ngươi gọi Hoàng tử England đến gặp ta.
Một lúc sau, England cũng tới. Y đứng trước bàn làm việc của Scotland mà anh còn chưa nhìn lên.
- Anh gọi em?
Âm thanh ấy làm anh ngẩng lên. Scotland ngả lưng ra sau ghế mà mắt vẫn không rời em trai của anh.
England chỉ kém anh ba tuổi. Người sở hữu vẻ đẹp thanh tú của một thiếu niên trong tuổi trưởng thành, với nét bí ẩn và cao quý. Đôi mắt y đỏ như bông hồng Anh Quốc, ánh lên sự sáng suốt đầy tiềm năng.
Nhưng mà England, ôi England, giá mà y đủ thông minh để hiểu được y đang làm gì với anh của mình.
Scotland đứng dậy và đi đến trước mặt y. Anh cao hơn y hẳn một cái đầu, cả thân hình khỏe mạnh bao trùm lấy con người nhỏ bé, vậy mà England không hề nao núng.
Và Scotland cảm nhận trong mình cái khao khát được thấy khuôn mặt sợ hãi của y - một thứ trái ngược hoàn toàn với hình ảnh vị Hoàng tử uy nghiêm bình thường.
- Anh trai?
- À, ừ. Anh muốn hỏi rằng em có thể nhảy với anh không?
- Nhảy?
- Ừ, nếu em không phiền, chỉ là vì anh có chút căng thẳng.
England nhìn thấy đống tài liệu trên bàn của Scotland và y hiểu ra. Y có hơi ngạc nhiên là Scotland thường uống bia khi anh bị áp lực, sau đó anh sẽ mệt hẳn ra luôn và y sẽ đưa anh về giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...