Northern Ireland nhớ ngày ấy cậu còn khá nhỏ. Cậu cùng anh trai là Ireland và cha Kingdom of Ireland đến gặp gia đình Hoàng gia Anh. Trong lúc người lớn nói chuyện chính trị khó hiểu, cậu và anh được cho phép ra vườn Hoàng gia. Đó là nơi cậu gặp Ngài.
Ngài trạc tuổi anh Northern Ireland, nhưng dáng người săn chắc hơn. Đôi mắt sắc, anh minh và sáng màu hổ phách đỏ mê hoặc. Chắc chắn Ngài có chúng từ England.
Đó là tình yêu sét đánh hay đơn giản là sự ngưỡng mộ của cậu - một Hoàng tử nhỏ với cơ thể không khác gì con gái dành cho Thái tử của đế chế Đại Anh hùng mạnh, nơi Mặt Trời không bao giờ lặn?
Cậu không rõ. Nhưng N.Ireland biết rằng cậu không ngừng nghĩ về Ngài từ sau hôm đó.
~~~\\~~~
Và nhìn xem, cậu đang đứng đầy sốt ruột chỉ đợi mấy người kia nói chuyện xong với Ngài. Họ đang ở buổi tiệc trọng đại mà Hoàng gia Anh không thể không có mặt. Britain sẽ sớm trở thành vua của Đại Anh, hiển nhiên rất nhiều người muốn làm thân với Ngài. Cuối cùng, họ cũng rời đi.
Lấy hết dũng khí, Northern Ireland bước đến trước Ngài. Đôi mắt Britain khi ấy nhìn thẳng vào cậu, làm cậu đã rụt rè lại thấy khó nói.
- T... Thưa Ngài... Tôi là Hoàng tử Northern Ireland từ Vương quốc Ai-len. - Cậu cố gắng nói rõ nhất có thể, lo lắng sẽ làm Ngài mất hứng.
- Ta biết cậu. Cậu có việc gì không? - Giọng Ngài trầm và có sức nặng.
- Tôi.... Tôi có thể... Tôi có thể... - Cậu vừa ấp úng vừa quan sát khuôn mặt Britain - TÔI CÓ THỂ NHẢY VỚI NGÀI MỘT BÀI KHÔNG Ạ?!
Northern Ireland nhận ra bản thân vừa nói quá to, làm các quốc gia trên sảnh đều nghe được. Họ quay ra nhìn hai người và nghĩ: có phải cậu đang cố biến mình thành kẻ ngốc không? Britain được biết đến là rất mạnh, rất điển trai, rất được các quốc gia chú ý, nhưng đồng thời Ngài lại chẳng để tâm đến ai cả. Ngài từ chối thư từ cá nhân, những buổi xem mắt, luôn chủ động tránh những hành động tiếp xúc thể xác và khá thân mật.
Britain nhìn cậu. Hẳn là cậu phải rất biết tiếng tăm của Ngài đi. Khuôn mặt trắng kia sớm đỏ lên vì ngại, chắc cậu rất muốn chạy đi hoặc đào lỗ chui xuống, nhưng cậu vẫn nhìn Ngài trong sự chờ đợi đầy quyết tâm.
- Nếu cậu không - Ngài vừa đưa tay ra, vừa nói thì bị cắt ngang.
- Không! Không! Tôi sẽ ổn!
Northern Ireland ngay lập tức nắm lấy tay Ngài và họ cùng nhau tiến ra giữa sảnh. Mọi người đứng thành vòng tròn nhìn họ, chuyện này thật quá thú vị để xem.
Hai người cúi chào, rồi tiến sát vào nhau. Britain nâng một tay cậu, tay kia đặt sau eo. Northern Ireland nắm chặt lấy tay và vai Ngài. Nhạc vang lên, họ khiêu vũ dưới ánh sáng của hàng ngàn cây nến lung linh nhảy múa như hòa vào nhịp chân hai quốc gia. Đại sảnh im lặng, đâu đó mới có tiếng thì thầm tán dương hai con người kia mới hoàn hảo làm sao.
Northern Ireland chưa bao giờ thấy vui như thế. Trong bao nhiều người, chỉ có cậu thành công có vinh dự này, khiến những xấu hổ lúc nãy biến mất rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...