Cung điện Versailles hôm ấy đông người và bừng sáng trong màu vàng cam từ bao ánh đèn pha lê rực rỡ. Đó là vì France, người kế thừa gia tộc Pháp đang muốn tìm người kết hôn. Trong vũ hội, bao trai tài gái sắc của những tầng lớp giàu có đến dự, dĩ nhiên không thể thiếu các quốc gia khác.
Great Britain - người đứng đầu gia tộc Đại Anh luôn được mọi người tìm đến bàn chuyện, làm quen nhiều nhất. Cũng phải thôi, ai mà không muốn làm việc với một quốc gia giàu mạnh, có lợi thế nhiều mặt như Đại Anh chứ. Sau khi nói chuyện qua lại với người ngoài sảnh, Ngài cùng Kingdom of France tiến về phòng họp nói chuyện riêng, đó là lý do Ngài không biết con trai mình đã lén đi theo vào vũ hội.
United Kingdom mặc áo choàng có mũ trùm và đeo mặt nạ màu trắng, đứng sát vào Portugal và nhìn vào sân vũ hội trần ngập ánh đèn và con người. UK rất ít khi thấy sự đông vui này, vì người là một Omega. Phải, con trai của gia tộc hùng mạnh như Đại Anh lại là Omega. Britain không bỏ rơi người vì thế, nhưng Ngài lo những kẻ biết được điều này sẽ làm tổn thương con trai Ngài. Vì vậy, UK khó rời khỏi dinh thự Đại Anh khi chưa kiểm soát được mình. Nhưng sau 7749 lần thuyết phục người bạn thân của mình, UK đã được Portugal dẫn đến vũ hội.
Portugal và UK chỉ đứng ở gần sảnh, phía sau một phần tường nhô ra và nhìn vào trong. Portugal chỉ cho người những nhân vật đang được chú ý tới, những thiết kế mới lạ của quốc gia đi đầu về lĩnh vực kiến trúc và các tác phẩm âm nhạc đang được chơi trong vũ hội. United Kingdom tròn mắt lắng nghe trong sự thích thú, người chỉ muốn bước ra đó và đắm mình trong không khí nhộn nhịp.
- UK, đứng sau tớ.
Portugal nhận ra rắc rối đang tiến đến, ngay lập tức đứng ra trước United Kingdom, môi cậu nở nụ cười xã giao nói chuyện với người kia:
- Chào buổi tối, France. Đã cô gái nào lọt vào mắt cậu chưa?
- Chào Portugal - France mỉm cười, bắt tay cậu - Vừa có rồi đấy, đằng sau cậu.
Câu nói làm 2 quốc gia đều giật mình: France nhìn trúng UK rồi sao? Làm sao có thể? France còn là một Alpha, đây sẽ trở thành lần đầu United Kingdom ở gần một Alpha khác ngoài Britain, Northern Ireland là Omega còn Portugal là Beta. Portugal cảm thấy mồ hôi chảy xuống bên thái dương cậu, điều này quá nguy hiểm, cậu có thể hình dung cả tỉ trường hợp tên đào hoa kia phát hiện ra UK và lợi dụng người. Có chết cậu cũng không để anh ta động vào UK.
- France thật là vui tính - Cậu cười - Đây là người hầu riêng của tôi.
- Thú vị đấy, tôi có thể làm quen không?
- Xin lỗi, cậu ấy chỉ là người hầu, tôi không muốn điều gì ảnh hưởng đến danh tiếng của cậu France đây.
Thực ra Portugal muốn nói rằng: Đừng có mơ mà cậu để tên chỉ biết ăn chơi nhảy múa này nhìn thấy UK, nói gì là làm quen.
- Cậu đừng lo, tôi không quan trọng thứ bậc xã hội.
United Kingdom nhẹ quay đầu nhìn France, anh ta nói như vậy thì dù người là Omega cũng không sao hết, phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...