Windtrace: trò chơi đuổi bắt trong Genshin Impact, có 4 người chơi 1 trận gồm 1 người đi tìm và 3 người đi trốn. Kĩ năng đặc biệt của người đi tìm - France được sử dụng trong chap là Bắt giữ trong 40s (bắt bừa 1 người đi trốn vào trong lồng), kĩ năng thường là radar dò tìm, kĩ năng thường của người đi trốn - United Kingdom là Tàng hình trong 5s, kĩ năng đặc biệt là tăng tốc độ chạy trong 30s.
P/S: Ai lấy ảnh trên thì credit toi nhe, đúng gòi, là Luna đi bắt đấy.
~~~//~~~
United Kingdom không hiểu hệ thống trò chơi có bị lỗi không mà phân bảng cho người vào chung bảng với France, chắc chắn chủ trò bày mưu, người biết, người biết hết. Mà thôi vậy, với tốc độ của người chắc không bị bắt đâu nhỉ. Hơn nữa, đúng là Chúa thương người mà, người được chung bảng với Portugal luôn! Ước gì không có Spain.
Nhưng mà hắn ta cũng ở đây.
Ba người đi trốn, và dĩ nhiên luật chơi chẳng đơn giản thế, họ phải vừa đi trốn, vừa tìm cách sửa 4 trong 6 cái máy, mỗi lần máy đạt 30% hoặc 70% sẽ kêu lên một lần, là United Kingdom, Portugal và Spain.
Nhìn mặt anh chồng đang cười rất tự tin làm người bắt đầu lạnh gáy rồi đấy.
- Đừng lo em yêu, anh sẽ bắt được em thôi. - Anh ta còn nói được thế.
Sau khi họ sẵn sàng, hệ thống ngay lập tức chuyển họ đến bản đồ - và đó là cái vườn dành cho khách du lịch của Versailles. Hết hồn, cứ tưởng cái vườn Hoàng gia tên France đó bày ra thì người chịu thua vì nó quá là mệt đi.
Với kinh nghiệm sống ở Versailles và số lần vào thăm khu vườn này, người cũng khá là tự tin. United Kingdom nhìn bản đồ trên đồng hồ thông minh, nhận thấy gần người có một cái máy.
United Kingdom đang tiến tới máy ở cách người một con đường sỏi thì thấy trên hệ thống hình ảnh móng vuốt tượng trưng cho người thợ săn đang đến gần. Người ngay lập tức dừng lại, tốt nhất hãy xem anh ta đi hướng nào để biết đường tính tiếp.
Đúng lúc đó, chiếc máy ở cách người một đoạn kêu lên làm thợ săn đổi hướng.
United Kingdom cũng tranh thủ chạy đến máy của mình, người đưa tay chạm vào máy, trên màn hình máy tính hiện ra con số % đang dần tăng lên. Người vừa đợi vừa nhìn bản đồ, anh ta vẫn chưa quay lại.
Đến 30% thì máy kêu lên làm United Kingdom chạy thẳng tới chỗ nấp mà người tìm được, rồi ấn nút trên đồng hồ biến mình thành một chậu hoa. Cái máy cứ kêu làm người đau tim.
Quả nhiên là France chạy ra thật.
Nếu người có thể biến hình thì anh dùng chức năng của mình quét một hình tròn xung quanh khu vực nghi ngờ, cũng may là chậu hoa bé xíu nên thoát khỏi phạm vi quét. Người tự thở ra nhẹ lòng.
Một chiếc máy khác kêu lên khiến France bỏ đi.
United Kingdom tiến lại phía chiếc máy, khi ở gần máy người sẽ không còn biến hình được nữa, nhưng mà ở dạng người dĩ nhiên di chuyển thuận tiện hơn.
Đang sửa gần được 70%, hệ thống bỗng báo Spain vừa bị bắt.
Tưởng tên đó đấu bò quen rồi chạy tốt như nào, ra là cũng bị bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...