Dual Monarchy tỉnh dậy bên ánh lửa bập bùng, những đốm lửa nhỏ tung bay trong không gian, lấp lánh trong đôi mắt cậu. Ánh lửa nhỏ bé mà ấm áp sưởi ấm cơ thể lạnh của cậu, hơi nhiệt ôm lấy cậu đầy chở che, mang lại cảm giác xưa cũ mà Dual Monarchy tưởng như mơ.
Mẹ ơi.
Cậu thoáng nghĩ trước khi tỉnh hẳn.
Dual Monarchy ngồi dậy, nhận ra chiếc chăn giữ nhiệt cho cậu là áo choàng của mình. Không có tiếng mưa nữa. Trong hang đá bấy giờ tràn hơi ấm từ ngọn lửa ở giữa hang.
- Ngài tỉnh rồi sao?
Cậu nhớ ra cậu ở đây cùng một người đàn ông. Gã vừa đi về với xác một con cáo bên người. Dual Monarchy đã quen với những hình ảnh như thế nên cậu không sợ gì cả.
- Trời tạnh rồi. Sao ngươi không đưa ta về?
- Bây giờ là nửa đêm, thưa Ngài, cộng với số lượng kẻ sát nhân mà tôi chưa nắm được, chúng ta sẽ gặp chút bất lợi.
Dual Monarchy gật đầu hiểu ý, bị áp đảo về số lượng không phải điều cậu hay nhân vật kia muốn.
- Tên ngươi là gì?
Cậu không thể cứ gọi gã là "Ngươi" mãi được.
- Ngài có thể gọi tôi bằng bất cứ cái tên nào.
- Hả?! - Cậu ngạc nhiên - Ng... Ngươi rốt cuộc là tên nào vậy?! Mặt không lộ, tên không nói! Đừng để ta buộc phải ra lệnh cho ngươi đấy!
Dual Monarchy đã học được cách cai quản mà không mang tính áp đặt, cậu hạn chế ra lệnh trừ khi đó là cần thiết. Và Kingdom of France buộc phải nghĩ ra lí do đủ thuyết phục để qua mặt con trai gã.
- Tôi đã hứa với Đức vua Wales sẽ bảo vệ ngài đến cùng, nhưng công việc của tôi yêu cầu tôi không để lộ danh tính của mình.
-....
- Ngài Dual Monarchy, vì sự an toàn của ngài, ngài không thể biết tôi.
Gã biết gã càng nói thì Dual Monarchy càng nghi ngờ.
Xin lỗi em.
- Mẹ ngài... Đức vua tiền nhiệm... là người đã yêu cầu việc này.
- Mẹ?!
- Vâng, tôi chỉ có thể nói đến đây. Mong ngài thông cảm.
Dual Monarchy đảo mắt một lúc rồi cũng chấp nhận. Quả nhiên, điểm yếu của cậu nằm ở người mẹ cậu chưa bao giờ thấy.
- Vậy ta sẽ gọi ngươi là Ngài Hiệp sĩ! - Và rồi cậu mỉm cười khi đặt tên cho gã.
'Ta muốn gọi anh là Frances.'
- V... Vâng. Thật là vinh dự lớn cho tôi.
Sau đó gã quay sang xử lí con cáo, dùng cành cây làm giá đỡ, đặt thịt cáo lên sát ngọn lửa để thịt chín. Những kĩ năng này gã đã lâu không sử dụng, từ khi lên ngôi vua Pháp, tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị bởi kẻ khác một cách cầu kì, điêu luyện hơn. Nhưng gã nhớ thời nhỏ, khi mà gã nhiều lần vào rừng săn thú để kiếm ăn cùng các quốc gia khác, có một quốc gia nhỏ lúc nào cũng bám lấy gã, cổ vũ gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...