#81: [FrUK] Above all, I am your husband

575 53 37
                                    

Đố thím nào cho toi cái động lực lấp hố cũ :D toi thấy có động lực toi lấp ngay trong tuần

~~~~~//~~~~~

France đang xem lại giấy tờ thì có điện thoại mà dựa vào cái biệt danh cực kì đáng yêu, ai nhìn vào ước gì họ mù luôn đi, đã biết là ai. 

- Em yêu~ 

- Fr... France...

Trái với những gì anh mong đợi, giọng nói bên kia nghe như thể người đang kìm nén và chỉ muốn khóc thôi vậy. Và France bỗng thấy cả tâm trí và cơ thể anh cứng lại trong hoảng sợ. 

- Em yêu, có chuyện gì vậy? 

- Em cần anh về nhà, em cần anh ở nhà. 

France trấn an vợ anh trong khi đang khua đại mấy thứ anh không định hình được cụ thể là gì nhưng bản năng bảo anh cần, cất vào cặp rồi đi thẳng ra khỏi cửa phòng, một trong số đó chắc chắn có chìa khóa xe. 

Cả phòng nhìn anh rời đi vội vàng mà ai nấy đều tò mò. 

- Cậu France! 

Đúng lúc đó, EU xuất hiện. Hắn vừa đi lấy cà phê thì thấy anh rời đi, trong khi hắn cần anh xử lí nốt cái đống tài liệu cho buổi họp liên minh châu Âu sắp tới. 

- EU, tôi xin lỗi nhưng tôi phải đi bây giờ. - Anh vội thật nhưng vẫn cố gắng đứng lại xin phép hắn. 

- Bây giờ? Nhưng còn đống kia nữa- 

- Tôi xin lỗi nhưng tôi thực sự phải đi. Em ấy cần tôi. 

- Không phải cậu ấy đang nghỉ phép ở nhà sao? Cậu có thể nhờ ai đó được không? 

- Em ấy cần tôi. - Anh nhấn mạnh từng chữ một - Tôi là chồng của em ấy, EU. Hoặc anh đồng ý cho tôi đi, hoặc tôi tự đi và tôi sẽ không quay lại đây. 

Cuộc nói chuyện hai người căng thẳng kia vô tình bị những người trong phòng nghe được. Germany biết ép France là lựa chọn tồi tệ nhất mà EU đưa ra, Spain thấy họ chuẩn bị lao vào đánh nhau luôn, Belgium và Italy vừa ăn khoai tây chiên vừa xem. Cuối cùng, EU cũng gật đầu với France. 

Thực sự thì EU cũng không muốn làm phật lòng France. 

~~~//~~~

Khi anh mở cửa nhà, United Kingdom đang đứng trong phòng khách, ôm đứa con bé nhất của họ, dỗ cô bé nín khóc. Người quay lại nhìn anh với đôi mắt đỏ chứa đầy mệt mỏi. 

- France. 

Và người òa khóc khi France ôm lấy người. France giúp United Kingdom ngồi xuống ghế sofa, anh đón lấy con gái của họ và bắt đầu dỗ đứa trẻ. 

- Hey, công chúa của bố, nín đi con. 

Sau một lúc không dễ dàng lắm, New Zealand - con gái của họ cũng chỉ sụt sịt nhưng không khóc thành tiếng nữa, cô bé chuyển sang ngáp ngủ nên France đặt con gái nằm cạnh United Kingdom - người đã ngủ được một lúc trên ghế sofa. Anh cố không gây ra tiếng động khi đẩy bàn trà vào sát ghế để không ai vô tình lăn xuống đất. 

Với tính của United Kingdom, từ khi America ra đời, người đã dùng thảm lông dày để con họ có ngã cũng không đau. Nhưng mà anh thích nó chắc chắn hơn. 

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ