Kingdom of France lo lắng nhìn ra cửa kính hình mái vòm hướng về cổng cung điện.
Mấy ngày trước, gã có lỡ uống quá chén với Russian Empire, gã không nhờ mình làm gì sau đó, chỉ là điều đó làm England giận gã. Gã đã xin lỗi và làm nhiều cách rồi mà England vẫn lạnh nhạt. Bây giờ, y đi đâu cũng không nói với France một tiếng, người làm trong cung điện cũng không rõ. Gã biết làm gì bây giờ?
Một chiếc xe ngựa màu xanh với hoa văn vàng tiến về phía cổng làm France nhanh chóng chạy ra. England vừa xuống xe thì gã cũng ra tới, gương mặt gã lộ rõ nét lo lắng không biết y đi đâu, và hơi giận vì y không nói với ai hết. England định lên tiếng thì France đã quỳ xuống, ngay trước y. Và những người xung quanh cũng thế.
- Ta xin lỗi.
-? - England chưa hiểu gã đang nói gì.
- Là tại ta không biết kiềm chế bản thân mình mới để xảy ra nhiều cơ sự như vậy, làm ảnh hưởng đến em. Ta hứa trước Chúa và cả em rằng ta sẽ không bao giờ để điều này lặp lại, và nếu chuyện đó diễn ra lần nữa, em có thể lấy luôn ngai vàng của Pháp.
England nghe hết mới hiểu chuyện, ra là gã nghĩ y còn giận. Y mỉm cười, dùng hai tay nâng mặt gã, y cúi người xuống và để trán họ chạm vào nhau.
- Anh đã đi xa thế này vì ta. Anh đứng dậy đi, ta không còn giận anh nữa.
France đứng dậy, người hầu trong cung đang quỳ xuống cũng làm theo, rồi y nói tiếp:
- France, ta sẽ nói với anh một tin này. Hãy quay về phòng trước đã.
~~~\\~~~
Gã đóng cửa phòng rồi nhìn y bấy giờ vẫn quay lưng với gã. England hít sâu, rồi mới hướng về France. Khuôn mặt y không còn vui vẻ với nụ cười dịu dàng khi nãy, mà có vẻ nặng nề, lo lắng.
- France, có điều này ta phải nói với anh.... Ừm... Dạo này ta có thể trông không quan tâm đến anh, nhưng thật sự là ta không còn giận nữa. Mà là ta.... ta....
Vế sau y không nói được. England còn không nhìn thẳng vào gã, hai con ngươi màu hổ phách đỏ cứ nhìn hết bên trái rồi đến phải. France ôm y, đưa tay vuốt nhẹ tấm lưng nhỏ, gã nói:
- Em đừng lo, ta sẽ lắng nghe mọi tâm sự của em. Nói ta nghe, có chuyện gì vậy?
England đẩy nhẹ gã, y hít sâu một lần cuối rồi nhìn thẳng vào đôi mắt ánh mặt trời, trả lời gã:
- Em đang mang thai.... con của chúng ta.
Tin sốc đến mức France cũng không biết nói gì, đôi mắt gã mở lớn đầy sự bất ngờ và những âm thanh từ gã có phần ngắt quãng.
- Mang... thai sao? Con của ta và em?
- Vâng. - England hơi lo, gật đầu cùng một câu trả lời.
- Vậy sao em không nói với ta?!
Cho sự ngạc nhiên của y, tâm trạng France thay đổi nhanh chóng. Gã giữ lấy hai vai y, hướng y nhìn thẳng gã.
- Em biết cơ thể mình rất yếu, em lại đang mang thai, tại sao còn ra ngoài?! Lỡ em bệnh thì sao?! Ta còn không biết em ở đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...