#63: Những sự SPOILER siêu cute

735 58 55
                                    

Tui tốt wa mà, tui caplocks hẳn chữ SPOILER mà.

Mấy bồ thấy rùi đó, dưới đây toàn là spoiler không à. Các bạn có thể thoải mái vote nhaaa, cái nào nhiều người vote thích hơn là tui triển sớm hơn.

Mục đích chính là tui muốn quảng cáo luôn mấy đứa trẻ tinh thần của tui và giúp các bạn tận hưởng mùa hè toàn OTP nóng nực =)))))

Các bạn vote theo cách nào cũng được.

- Emoji

- Hình dán

- Bình luận

- Like

- Tên của tui =>

Thế thoi hết gòi, tận hưởng mấy spoiler này cùng tui nhaaa!

~~~\\~~~

1. IN THE LAND OF FONTAINE [FrUK]

Khi Vietnam, Estonia và Spain quay về, England đang rời khỏi lâu đài.

- Thủy thần! Người- - Spain lên tiếng.

- Có chuyện gì đó đã xảy ra với Dewi. Wales sẽ không xử lí được một mình đâu!

- Khoan đã- 

Vietnam chưa kịp ngăn cản, England đã biến mất, để lại những giọt nước lung linh trên bầu trời. 

- Spain, Dewi là gì? Nó ở đâu? Chúng ta không thể để England đi được! 

Nhiệm vụ của họ là bảo vệ gnosis của thần, chính England cũng hiểu chuyện gì đang diễn ra. Tại sao y có thể hành động như vậy?

- Dewi là trợ thủ đắc lực cho thủy thần từ ngày trước - Spain nhanh chóng trả lời - Ngài ấy hiện đang ở-

- Các cậu ở đây sao?! 

Spain, Vietnam và Estonia nhìn thấy France chạy tới, trông anh đang rất vội vàng và lo lắng. Cũng phải thôi, Fontaine đang bị tấn công. 

- Chúng ta phải vào trong Buckingham! Tôi mượn cô một chút nhé. 

France kéo tay Estonia về phía cung điện trước khi Vietnam kịp nói gì thêm. Trời ạ, tại sao không ai nghe cậu nói? England đang gặp nguy hiểm mà! 

- Cậu đi theo họ đi, Vietnam. Dù France có làm gì kì quặc, anh ta cũng rất giỏi đấy. Tôi sẽ ở lại, không thể để địch tiến sâu vào trong nội thành Fontaine.   

France đưa Estonia đến gần cung điện mới phát hiện ra cầu nối vào thành đã bị sập. Chiếc cầu này được làm bởi nguyên tố của chính thủy thần, chỉ có y mới duy trì được hình dáng và chất cứng của dòng nước. Không có nó, họ chẳng thể vào thành. 

- Estonia, hãy đóng băng dòng nước của tôi. 

France đưa tay ra trước. Từ dưới sông, một dòng nước xuất hiện và dâng lên, tạo thành một đường thẳng nối từ chỗ họ đến cung điện. Estonia ngay lập tức sử dụng pháp khí, tạo ra nguyên tố băng làm dòng nước cứng lại và sáng lóa. 

- Ơ khoan - Lúc này, Vietnam mới đuổi kịp và phát hiện ra điều kì lạ - France, anh mang nguyên tố lôi mà! 

2. THE EMPEROR'S BIRTHDAY GIFT [KOFEngScot]

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ