WARNING: Có một số đoạn không theo trình tự thời gian lịch sử mà theo flow bài hát, mong các bạn thông cảm.
~~~//~~~
I used to believe
(Tôi đã từng tin rằng)We were burning on the edge of something beautiful
(Chuyện tình của hai ta thật đẹp)Something beautiful
(Đẹp tựa như cổ tích)France nhìn thấy người lần đầu tiên trong một buổi tiệc lớn của những người đứng đầu quốc gia.
Người con trai từ xứ sở mù sương nhỏ bé với nước da biển xanh, hoa văn mang quốc kì của Vương quốc Liên hiệp Anh và Ai-len cùng đôi mắt sắc ngọc quý lung linh dưới những ánh nến đang đứng nép vào Đức vua anh minh của vương quốc giàu nhất nhì thế giới, cha của người, Great Britain.
United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland không thích những nơi ồn ào, hẳn là di truyền từ England, nên người chỉ mong được về mà không phải nói chuyện với ai nhiều. Nhưng Britain lại đi mất vì bàn vấn đề mà ở tuổi đó, UK chưa thể hiểu.
Người chỉ còn một mình nên người lui về phía ban công để tận hưởng những làn gió đêm lành lạnh, người quen với sự ẩm lạnh của nước Anh và người hoàn toàn thoải mái, mặc dù UK có thể nghe thấy những lời bàn tán phía sau.
- Cậu không vào dự tiệc sao?
United Kingdom có phần bất ngờ vì chưa xác định được người đằng sau là ai, Portugal sốt nên không thể cùng người đến đây. Vậy ai đang muốn bắt chuyện với United Kingdom?
- Tôi là France của Vương quốc Pháp, con trai Kingdom of France. - Anh giới thiệu ngay khi người quay lại.
- À vâng, xin lỗi, tôi chỉ vừa được gặp mọi người - UK đưa tay ra trước - Tôi là United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland đến từ Vương quốc Liên hiệp Anh và Ai-len.
- Ồ, vậy cậu sẽ cho tôi vinh dự này chứ? Điệu nhảy đầu tiên sắp bắt đầu rồi.
Với một lẽ rất tự nhiên, UK đã đặt bàn tay gầy với những ngón tay nhỏ vẫn thường kéo đàn violin lên bàn tay lớn hơn, để France dẫn người đến sảnh của buổi tiệc. Chỉ là một điệu nhảy thôi, người nghĩ, đừng nên làm mọi thứ căng thẳng dù cho quan hệ hai quốc gia của họ có phần phức tạp, hơn nữa, France là người mời trước, sẽ thật bất lịch sự nếu từ chối. Người chưa từng khiêu vũ với ai ngoài gia đình mình nên người có chút lo lắng, sợ rằng họ không ăn ý, người sẽ giẫm lên chân anh và trở thành trò cười mất.
France giữ lấy một tay người, tay kia ôm lấy vòng eo thon mà cảm nhận được sự nhỏ bé của người con trai bên dưới, anh nghĩ rằng nếu ôm mạnh hơn nữa, người này sẽ đau mất.
Khi bản nhạc ngân lên từ một góc phòng bởi những nhạc công dày dặn kinh nghiệm, các cặp đôi bắt đầu di chuyển theo nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Фанфик- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...