#65: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

716 67 32
                                    

Tui xin lỗi nhó dạo này mình hơi bận nên là chẳng có mấy lúc nghĩ ra một cái cốt truyện tử tế TvT Chỉ có thể hẹn mí bạn ở các tập truyện riêng mình đã đăng ở chap spoil thui ý. 

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình ọ. Các bạn comment mà mình muốn rep cũng không có thời gian ý :')) Bán mình cho tư bản thiệc là mệt mõi. Nhưng mà đọc comment của các bạn mình rấc vui <3 Rất cảm ơn các bạn luôn ý!

~~~//~~~

1. San sẻ

Người ta thường nói: vợ chồng ở bên nhau, cùng chia sẻ gánh nặng cuộc sống cho nhau. Như vậy tình cảm mới gắn kết bền lâu. 

Gia đình hoàng gia của chúng ta cũng vậy. 

a. KOFEngScot

England trong phòng họp một phút trước: 

- NGƯƠI! Ngươi rốt cuộc làm cái trò gì mà có mỗi mấy cuộc biểu tình quá trớn này không giải quyết xong?! Ngươi muốn để nước Anh nhức nhối đến bao giờ?!

Người kia chỉ có thể cúi mặt run rẩy, mồm lẩm bẩm cố gắng trả lời:

- Thưa ngài, đàn áp một cuộc biểu tình sẽ tạo ra làn sóng tiêu cực hơn trong dân chúng. Thần đã bàn với Bệ hạ, ngày mai Ngài sẽ có quyết định ạ. 

- Mai mà không có, thì cả ngươi và Britain lên gặp ta! Rõ chưa?! 

Sau một cuộc họp căng thẳng, y liền đi thẳng tới phòng làm việc chung của ba người mà không hề hay biết. Ơn Chúa, hai người kia đều ở trong này. 

- Scottie, France~

Y kêu lên rồi ôm lấy Scotland bởi anh đứng gần y nhất. Kingdom of France đang ngồi ở bàn làm việc, thấy y vào, gã liền dọn lại đống tài liệu trước khi tiến lại. 

- My Beloved, có chuyện gì sao? Ai làm em khó chịu? 

- Cái tên đó đó - Y vừa rúc vào anh vừa kể - Hắn mãi không làm xong việc, rồi còn bảo là bởi Britain cũng chưa ra quyết định nên không thể làm được.

- Được rồi, ta hiểu rồi. - Scotland nhẹ giọng dỗ - Làm em mệt rồi. 

England khẽ gật đầu trước khi đưa tay ra để Kingdom of France nắm lấy. Gã đưa bàn tay nhỏ lên miệng và hôn vào lòng bàn tay y. 

- Ta gọi người mang trà và bánh đến rồi, em ra ghế đợi bọn ta xếp lại tài liệu xong nhé. 

Kingdom of France dẫn y ra ghế sofa trước, vừa lúc bữa chiều đang được mang tới. Hai người cùng đợi Scotland rồi mới dùng bữa. 

b. ScotEng

England đang tìm sách trong thư viện thì có vòng tay lớn ôm lấy eo y, người kia gục đầu vào vai y với dáng vẻ hờn dỗi cái gì. 

- Scottie, My Dear, cuộc họp làm phiền anh à? 

- Ừm - Anh trả lời - Mấy tên đó nói ta còn chưa kịp suy xét, kẻ khác đã nhảy vào cãi nhau như ta không tồn tại vậy, vừa nói nhiều còn nói to. 

Trong lúc anh cằn nhằn, y luồn ngón tay mình vào giữa các ngón tay to của Scotland. Rồi England hôn lên má anh. 

- Chúng ta sẽ đọc lại báo cáo sau vậy. 

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ