#9: [KOFEng/FrUK] Nhớ (⚠️H nhẹ)

3.1K 178 42
                                    

United Kingdom vốn là một quý ngài đáng ngưỡng mộ trong thế giới countryhumans. Mặc dù vóc dáng cơ phần mảnh khảnh giống phái nữ, đôi mắt xanh màu biển sâu thẳm với hàng mi cong, dài, ánh lên nét thông minh xuất chúng của người con trai xứ Anh đã đủ mê hoặc bất cứ ai không đủ lý trí. Thậm chí là các nguyên thủ quốc gia, những đế quốc hùng mạnh, những nền quân chủ mãnh hổ nhất thế giới.

Trong đó, có một vương quốc đã mất từ lâu, nhưng hậu thế của gã mang theo trong người thứ tình yêu đơn phương truyền kiếp gã để lại.

- France, ngươi muốn nhốt ta ở đây đến bao giờ?

United Kingdom nói với người trước mặt. Anh đã giam y trong tòa biệt thự cổ kính xây từ thời Kingdom of France nằm ở Brittany, gần eo biển Dover mấy ngày nay rồi. Y không hiểu thứ anh muốn là gì, anh không nói, y hỏi cũng không trả lời. Thứ y biết là người đang đứng trước mặt không phải là France vui vẻ, lãng mạn, thậm chí là ngu ngốc với tài ăn chơi không ai sánh bằng mà y quen, anh trở nên im lặng, ít cười và đôi mắt hai màu quyền quý mang theo sự tuyệt vọng dường như đã có từ lâu.

- Nếu có thứ gì ngươi muốn, ta đều có thể đưa cho ngươi. Đừng làm trò quỷ này nữa.

- Nếu tôi bảo tôi muốn em cắt đứt quan hệ với America và Portugal, em sẽ làm chứ?

UK ngạc nhiên không nói lên lời. Không gian im lặng với hai người con trai cứ nhìn nhau không rời, một người rất bất ngờ, người kia đã đoán chắc đáp án nên không có chút thay đổi trong biểu cảm.

- Tại sao? Ngươi nhất định phải cô lập ta sao? Đó là cách ngươi định vượt lên ta và trở thành một đất nước phát triển vượt bậc sao? Ha, France à, ngươi cũng ác độc gớm nhỉ.

- Độc ác? Ha.... haha....

France bất ngờ nở một tràng cười lớn làm United Kingdom vừa kinh ngạc vừa lo sợ. Anh quay ra nhìn y, với đôi mắt đáng sợ nhất y từng biết.

- Em nghĩ mình không sao? Em bỏ ta để yêu một tên khốn như Scotland, em phản đối ta vì người bạn thân vô dụng Portugese Empire của em, em trêu chọc ta bằng việc kết thân với Prussia và German Empire, em bình thường hóa quan hệ với Spain - kẻ hết lần này lần khác muốn đô hộ em, em giúp đỡ kẻ thù chung của chúng ta là USSR, em còn sắp quên đi sự tồn tại của ta mà để tâm đến một kẻ hai mặt như United States of America. Nói cho ta đi, ta và em, ai mới thực sự độc ác?

Mỗi một câu nói, anh đều tiến gần đến y, mà y thì cứ vô thức lùi về sau. Đến khi lưng y hoàn toàn đập vào tường, France đưa tay lên tường chặn một bên, bên kia đã có giường ngủ, y không thể chạy được.

- Ta không hiểu ngươi đang nói gì cả!

- Đó là vì em không nhớ ra ta. Em may mắn thật đấy, mỗi lần em tái sinh, em không nhớ hết được kiếp trước của mình. Em bắt đầu sống cuộc sống mới, có những mối quan hệ mới, bỏ mặc ta với cái mớ kí ức chết tiệt ấy!

- Fr... France....

Chuyện xảy ra gần như là đột ngột. United Kingdom biết tay y bị nắm rất chặt và y thì bị anh đẩy thẳng lên giường. France ngay lập tức ngồi lên trên, dùng chân anh chặn chân y và một tay cũng đủ để giữ hai cổ tay đối phương. Tư thế này thực sự là không ổn, UK biết thế và ngay lập tức phản kháng.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ