- Ta đã cảnh báo em rồi...
Xung quanh là bãi chiến trường ác nghiệt với những âm thanh vũ khí nghe mà sợ run người, kèm cả tiếng ngựa hí, tiếng người gào thét vang trời.
- Là đừng bao giờ ép ta đến nước này.
Scotland cởi áo choàng, đắp cho người con trai đang nằm dưới đất, nhẹ nhàng bế y lên và quay gót trở về cung điện Edinburgh - lâu đài của Xcốt-len.
~~~\\~~~
Đó là cuộc chiến vì quyền lực và tránh ảnh hưởng từ nước ngoài giữa Anh và Xcốt-len. Dĩ nhiên, Vương quốc Anh gặp nhiều trở ngại khi đối mặt với nước láng giềng, vì bên cạnh Scotland là Kingdom of France và Spainish Empire - hai đế chế mạnh của châu Âu lúc đó.
~~~\\~~~
- Cậu khá đấy chứ, Scotland. Dĩ nhiên, không thể thiếu công lao của tôi.
Bên chiếc bàn gỗ cao với đầy món ăn cao hương mĩ vị, ba quốc gia ngồi xung quanh, vừa thưởng thức vừa bàn chuyện vui. Từ họ toát lên một cảm giác uy quyền làm người hầu bước vào cũng không khỏi run nhẹ.
Scotland vận bộ đồ truyền thống với áo da màu đen, có hoa văn bạc cùng váy kilt kẻ sọc xanh rêu và xanh sẫm. Spanish Empire thích phô trương sự giàu có của hắn trong một bộ đồ da đắt tiền, họa tiết uyển chuyển cầu kì, hàng cúc áo vàng sáng lóa dưới ánh nến, không thiếu áo choàng lông thú mềm mại khoác hờ. Kingdom of France trông rất quyến rũ với chiếc váy lụa trễ vai mang sắc trắng tinh khôi, ôm lấy cơ thể đầy đặn và hoàn hảo mà bao cô gái đều ghen tị, cô sở hữu một làn da xanh màu chạng vạng cùng đôi mắt vàng nắng sắc sảo.
- Làm như chỉ có mình ngươi! - Cô lên tiếng.
Spanish Empire cười trừ, hắn đã định làm lơ cô gái này. Với hắn, phụ nữ thật yếu đuối dễ gục ngã trước cảm xúc, không thích hợp để làm đồng minh. Nhưng Kingdom of France thật không thể coi thường.
- Vậy, đến lúc chia thành quả rồi chứ, Scotland? - Hắn nhâm nhi rượu, con ngươi đỏ liếc về phía còn lại.
- À - Bấy giờ, Scotland mới lên tiếng - Hôm khác bàn chuyện này đi, hôm nay tôi mệt chết được. Đau đầu nữa. Aizzz, tôi không thích hợp cho chiến trường tí nào.
Hắn phá lên cười rồi họ cùng chạm cốc. Ừ, Scotland vốn không thuộc về những nơi như thế, trông anh vó dáng vẻ lười biếng và ngoan ngoãn, khi nào hôn lễ của anh với Kingdom of France diễn ra, thì ai cũng biết cái nhà này có nóc như nào rồi đấy.
- Anh này - Kingdom of France nhẹ giọng, đó là chất giọng ngọt ngào như rót mật vào tai, có thể xiêu lòng bao chàng trai - Chuyện cũng đã thành công rồi, chúng ta cưới nhau được chưa?
- Ừ ừ đúng rồi đấy, hai người về với nhau luôn đi!
Spanish Empire giục. Hắn vui vẻ thế kia làm mọi người nghĩ hắn đang vui lắm cho hai người bạn, nhưng thật ra hắn chẳng quan tâm gì, chỉ là nếu hôn sự thành công, liên minh của hắn sẽ vững mạnh.
- Haha đừng nóng vội chứ quý cô. Em còn trẻ như vậy, nên vui chơi thêm chút nữa.
- Hừ, người ta là muốn đường đường chính chính làm vợ anh kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fanfiction- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...