#71.1: [FrUK] In this life, we-

1K 72 17
                                    

Độc giả đợi hố cũ =)) Tác giả tui đào hố mới hẹ hẹ.

~~~//~~~

Ngày x tháng y. 

France gạch chéo trên tấm lịch dù anh không hiểu sao mình làm vậy. Nhiều khi anh chỉ chán hoặc theo thói quen không rõ nguyên nhân. Anh thở ra một cái rồi đặt bút sao xuống dưới bàn. Bên ngoài trời còn rất sáng. 

- Franceee!!!

Tiếng gọi từ bên ngoài làm anh chạy ra. France biết giọng nói quen thuộc kia và nó phát ra từ dưới tầng, cụ thể hơn là trong nhà bếp. 

- Em làm gì nữa thế? 

France hỏi đùa, không giấu được nụ cười khi United Kingdom trưng ra khuôn mặt bất lực, chán nản kia. Người lại làm hỏng cái gì trong bếp rồi mới gọi anh bằng giọng khẩn cấp kia. 

- Anh - Người quay sang nhìn France - Ăn món này đi. 

France đành ngồi vào bàn ăn, đối mặt với miếng cá phi lê màu nâu đen rõ kia. Vợ anh ngồi đối diện với bát súp anh chuẩn bị từ trưa và dĩ nhiên, nó trông an toàn hơn những gì anh chuẩn bị thưởng thức. 

France đưa miếng cá lên miệng. 

- Lát anh rửa bát cho, em vào nghỉ trước đi. 

- Đợi tí đi, em chưa bật nước nóng trong nhà. Anh không muốn lạnh cóng tay đâu. 

Đúng là ngoài trời, tuyết đang rơi. Mùa đông năm nay cũng đẹp nhỉ. Anh cũng nên kiểm tra hệ thống sưởi và đun nước.

- Nghe nói mai anh họp à?

France nghĩ một lúc: anh họp khi nào nhỉ? Hình như EU có nói gì đó về chuyện họp bán chính sách đối mặt với một mùa đông tiết kiệm bởi Russia đã hạn chế lượng xuất khẩu khí đốt của họ.

- Đúng rồi, mấy chuyện lặt vặt ấy mà. 

- Thái độ gì vậy? 

United Kingdom là người rất nghiêm túc trong công việc, đến nỗi France phát sợ bởi người sẽ có kế hoạch A với vô vàn phép tính tỉ mỉ, dự phòng cho A là kết hoạch B với một sự cẩn thận không khác, dự phòng cho B là C và ôi trời, chúng kéo dài như vậy. Nhiều đêm anh còn phải bế bằng được người lên giường ngủ. 

- Chuyện sắp tới cũng nghiêm trọng đấy. 

Kể cả sau khi người rời EU, France vẫn luôn kể cho vợ anh vài chuyện không quá cần giữ bí mật liên quan đến tổ chức. 

- Anh cũng nên xem trước tài liệu đi.

- Vợ xem cùng anh nhé?

- Khi nào anh mới lớn đây?

France chỉ cười hì một cái, đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ bé lạnh buốt. Anh không muốn người lạnh như vậy, chắc phải xem lò sưởi rồi bật sớm thôi. 

- Được rồi anh dọn, lên phòng đợi anh nhé. 

France nói trong khi mang đĩa bát đã dùng xong của họ đi, không quên hôn cái lên trán người. 

Thế mà anh vừa ra bồn rửa, người đã ôm lấy anh từ phía sau. Vòng tay nhỏ bé nhưng đủ lấp đầy trong anh hơi ấm và tình yêu. 

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ