⚠️TRUYỆN NGẮN, do bạn tác giả nổi hứng nghĩ ra nên viết luôn.
~~~\\~~~
United Kingdom sống với France tại Pháp, bất chấp Britain và Northern Ireland phản đối như nào. Họ chỉ có một đứa con, chưa dành nhiều thời gian bên nhau, đã có kẻ muốn đưa con họ đi, sao mà chịu được?
Sáng hôm ấy, France đến phòng làm việc thì gặp cha đang bận rộn với tập giấy dày cộm.
- France, về phòng đi. Hôm nay ta sẽ làm cho con. - Gã nói.
France ngớ người.
- Hôm qua con than không có thời gian bên vợ, làm UK nhớ nhà đúng không? Cho con một ngày.
France sung sướng, anh nhanh chóng bỏ đi, tự nhiên nhớ ra chuyện gì liền quay lại, nói lớn làm cả tầng, người canh, người làm đều nghe rõ:
- Cảm ơn bố! Con yêu bố!
Kingdom of France đang uống trà cũng sặc luôn, còn mọi người ngây ra, nhìn theo bóng Hoàng tử chạy vội về cung điện của mình.
~~~\\~~~
France vui vẻ mở cửa phòng đầy bất ngờ:
- Tình yêu! Anh về rồi này! Hôm nay -
Trước mặt anh là United Kingdom đang ngồi ăn mì ly. Chính xác thì đó là món mì ăn liền thường dân. UK cũng bất động. Bốn mắt nhìn nhau. Cánh cửa phòng đóng lại.
- Fr.... France... Anh về sớm nhỉ....
~~~\\~~~
XOẢNG!!!
Người hầu đi ngang hành lang nghe thấy, vội vàng kéo nhau đến phòng ngủ của hai Hoàng tử, rút sẵn vũ khí phòng thân. Một người hầu nam đạp cửa tiến vào. Cho sự lo lắng của họ, tất cả những gì họ thấy là ghế sofa và bàn ăn bị xô lệch khỏi vị trí cũ, và Thải tử nước Anh nằm trên sofa, còn Hoàng tử Pháp nằm trên đang trong tư thế ám muội.
- Xin... Xin hai Ngài thứ lỗi cho chúng tôi! - Họ nói rồi nhanh chóng đóng cửa bỏ đi.
Cơn bất ngờ qua đi. France vội đứng dậy rời đi thì UK ra sức giữ anh lại.
- Em đừng cản anh! Chắc chắn mấy tên vô lại đó không phục vụ em tử tế mới để em ăn thứ không lành mạnh này. Bỏ anh ra để anh xử chúng!
- Không được! Anh đừng đổ cho họ! Là em thích ăn được chưa?!
- Hả?
- Thì... tháng trước em qua Việt Nam, em thấy nó phổ biến nên mua ăn thử....
Vừa nói, UK vừa nhìn xuống đất, giọng lí nhí và một bên chân co lên, chỉ đầu ngón chân chạm xuống đất cứ quay quay không yên. France sẽ không phủ nhận trông người đáng yêu hết sức. Nhưng mà, người thích thứ đó sao? Không phải UK chê đồ trong lâu đài, thấy chán rồi, bắt đầu thích mấy thứ không rõ nguồn gốc, chất lượng này đấy chứ? Không được, anh không thể đồng ý.
- Anh không đi cùng là em ăn uống kiểu đấy à? Ăn cho sướng cái miệng ra rồi ảnh hưởng đến sức khỏe, bố em sẽ mắng anh đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans FrUK] Till death do us part
Fiksi Penggemar- Title: [Countryhumans FrUK] Till death do us part - Author: Luna - Content: Tất cả oneshots về couples Pháp - Anh bởi tác giả Luna. #1 - #4: đăng lại từ tập oneshorts từ #5: mới - Main couples: FrUK, BrNI, KOFEngScot - Bookcover: Luna (with the he...