#95.1: [FrUK] A servant's yearning

344 25 18
                                    

Au's note:  Cái chap này, nó- nó không như các bạn nghĩ đâu, Luna xin thề đó :')) 

~~~~~//~~~~~

France không có nhiều kí ức về tuổi thơ của anh, dù sao thì với một đứa trẻ được sắp đặt sẽ nối dõi gia đình như anh, không gì quan trọng hơn việc học và rèn luyện để trở thành một người có kỉ luật và tài giỏi. Cuộc sống của những đứa trẻ ở tầng lớp quý tộc không phải lúc nào cũng đẹp.

Nhưng France chắc chắn không quên cái ngày anh theo chân hai người cận vệ đi vòng thị trấn vào ngày hội. Đoàn diễu hành đã làm anh bị tách ra khỏi hai người cận vệ, cũng vì muốn chạy khỏi đám đông nên France tìm bất cứ chỗ nào có thể lách được.

Đến khi thoát ra được, France nhận ra anh đang ở một con hẻm vắng người. Những tạp âm bên ngoài làm đứa trẻ mệt mỏi và lạnh người. Anh ngồi xuống giữa những chiếc thùng gỗ lộn xộn ở bên tường, co mình vào và bắt đầu khóc.

Với một đứa trẻ, bị lạc là cảm giác sợ hãi nhất.

Bỗng có một vật thể rơi trúng đầu anh làm France bất ngờ, hóa ra đó là một túi bánh. Anh cầm cái bánh rồi nhìn xung quanh, phát hiện có cái đầu nhỏ ló ra ở bức tường gần đó. Có một cậu bé khác đang quan sát anh với đôi mắt xanh to đùng, có phần mệt mỏi và khuôn mặt nhỏ bám đầy bụi. Cậu bé kia thấy anh nhìn mình thì liền bỏ đi.

France tò mò tìm tới chỗ cậu bé vừa đứng. Anh ló đầu ra nhìn xem cậu đi đâu.

Nhưng trước mặt anh, trong một góc khuất của con hẻm, có ba người đàn ông đang nói chuyện, bên cạnh là tầm 5 đứa nhỏ với dây thừng trói chặt quanh bụng, đầu dây được giữ bởi một người đàn ông trẻ.

- Ông thích đứa trẻ nào? Chúng đều đã qua dạy bảo nên đảm bảo sẽ không gây phiền cho ông, còn có thể làm việc nhà. - Người thanh niên cầm dây nói.

Cậu bé mà nãy cho France cái bánh cũng đang ở đó, người nhìn xuống đất với đôi mắt vô cảm, không sợ hãi hay buồn bã.

- Các ngươi không có đứa nào khỏe mạnh hơn à? Công việc ở hầm mỏ cho mấy đứa này thì 3 ngày chúng nó chết hết. - Đối phương có vẻ cau có.

- Đứa này đã từng làm việc ở chỗ rèn - Người đàn ông còn lại kéo ra một đứa trẻ da tối màu do cháy nắng - Có lẽ là thích hợp nhất.

Gã đàn ông đứng tuổi nhìn đứa trẻ một chút rồi gật đầu, lấy trong túi ra mấy đồng bạc rồi nhận lấy đầu dây thừng từ gã thanh niên, rồi ông ta kéo đứa bé ấy đi mất. France không thể tin những gì đang diễn ra, cũng bởi vì đối với một đứa trẻ, cảnh trước mặt quả thật quá kinh khủng.

- Còn lũ này mang ra đấu giá hết hả? - Gã thanh niên hỏi người bên cạnh.

- Ừ, đưa chúng nó về nhà kho đi, sắp tới giờ rồi.

Trực giác bảo France không nên bám theo thêm, chỉ có thể nhìn cách cậu bé kia đi theo hai tên đàn ông có dáng vẻ đáng sợ vào sâu hơn nữa. France quay lại phố lớn, thấy vẫn không gian lễ hội vẫn sáng sủa và ồn ào như vậy, chỉ là đâu đó có bóng dáng áo choàng của người lính gia tộc anh.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ