#60: Những mẩu truyện ngắn siêu cute

1.2K 76 26
                                    

Cách để tạo bất ngờ cho nửa kia phiên bản PhápAnhX-cốt

1.
Năm ấy, Scoti - hay Caledonia, theo cách gọi của các quốc gia thuộc Đế chế La Mã và Gaus tham gia bài thử thách sinh tồn trong rừng.

Thường các quốc gia trẻ khi đến tuổi trưởng thành đều cần trải qua bài thi thử thách sự can đảm và thông minh này.

Tuy nhiên, khi hai quốc gia đang ngồi bên đốm lửa, làn gió đêm thổi qua cánh rừng làm tắt lửa, cây cối xào xạc một cách ghê rợn. Tất cả những gì họ còn là ánh trăng lấp ló sau những tán cây.

Với sự cảnh giác, cả hai đứng dậy, thủ sẵn vũ khí trong tay, nâng cảnh giác lên cao độ.

Âm thanh đó cứ ngày một lớn, mỗi lúc lại phát ra nhiều hơn.

Cho đến khi....

XOẠC!!!!

- AHHHHHH!!!!!!!!

.
.
.
.
.
.
.
- Scottie, Gaus! Hai anh đây rồi!

Hai nước kia đang ôm nhau gào thét vang trời khi nghe được âm thanh vui vẻ quen thuộc nên quay ra.

Britannia đang treo mình lủng lẳng với sợi dây, một đầu được buộc chặt lên cành cây phía trên. Y còn mỉm cười như không có gì diễn ra.

- Em đang làm cái gì ở đây vậy?!

Scottie và Gaus chưa kịp hiểu chuyện gì nhưng họ đã ngay lập tức chạy tới tháo dây đang trói quanh bụng y để giúp y xuống.

- Thì ta lo cho các anh thôi. - Y phụng phịu - À! Mà biểu cảm nãy của hai anh thú vị lắm đó!

Chính xác thì họ vừa trượt bài kiểm tra lòng can đảm.

2.
Northern Ireland bất ngờ là nến trong cung điện của vua và hoàng hậu bất ngờ dập tắt, không còn ngọn nào. Cậu gọi người hầu và lính canh lại không thấy ai.

Northern Ireland không phải người giỏi dùng kiếm, nhưng tình huống này cậu buộc phải dũng cảm.

Cậu đi qua một căn phòng đang mở. Cửa sổ chưa đóng khiến cho rèm bay phấp phới, ánh sáng từ mặt trăng bên ngoài ẩn hiện một cách mờ ảo.

Northern Ireland thấy có một bóng đen đứng bên cửa sổ.

Đột nhập?!

Cậu khẽ nuốt sự lo lắng của mình xuống, lấy hết can đảm nâng thanh kiếm trong tay. Tiếng tim cậu đập to đến mức lấn át những âm thanh khác, Northern Ireland còn không để ý cậu đang thở rất mạnh.

Bóng đen chuyển động.

Northern Ireland giơ kiếm lên.

Nào, tên gan to này.

ĐOÀNG!!!!

Sấm bên ngoài đánh xuống một tiếng, xé tan không gian tĩnh mịch đến ngạt thở của buổi đêm. Tia sét soi sáng căn phòng một lúc rồi vụt tắt, chiếu vào kẻ lạ mặt.

- AHHHHHHHH!!!!!

Không để nỗi sợ kiểm soát bản thân nữa, Northern Ireland xông thẳng tới kẻ đột nhập. Nhưng ai ngờ người kia phản xạ rất tốt, ngay lập tức tránh được và khiến cậu đâm thẳng vào tường.

[Countryhumans FrUK] Till death do us partNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ