Ngày 10 tháng 1 năm 1987, London, Anh.
Vào buổi tối, bầu trời được nhuộm đỏ bởi ánh hoàng hôn rực rỡ và làn gió nhẹ thổi qua, như có thể xóa tan đi những mệt mỏi trong ngày của con người.
Trong sân, một thiếu nữ tầm 10 tuổi đang cầm đũa phép khẽ thở hổn hển.
Mái tóc dài đen xoăn của cô được buộc gọn gàng sau đầu, khuôn mặt trắng trẻo hồng hào do vận động vừa rồi. Vòng cổ mặt dây chuyền màu trắng bạc treo quanh cổ, không có hoa văn, giống như một chiếc gương lật tròn.
Levina mặc một chiếc áo len màu trắng, một chiếc váy kẻ sọc màu nâu và một đôi giày Martin đen, trông rất lanh lợi. Điều đặc biệt nhất trên gương mặt Levina chính là đôi mắt trong veo, đẹp như trời xanh buổi sáng.
Levina lại giơ đũa phép lên và niệm chú nhiều lần.
"Thunderbolt"
"Bombarda"
Levina nhìn hình nộm người bằng gỗ liên tục bị phá vỡ và được phục hồi, hết lần này đến lần khác. Người gỗ không ngừng hồi phục, không khỏi thất vọng, xoa xoa cổ tay đã đau nhức cứng ngắc vì cầm đũa phép lâu, cô dần dần chìm vào ký ức.
Đây là công cụ luyện tập ma thuật mà bà nội đã làm cho cô. Chức năng chính là cung cấp cho Levina một đầu ra ma thuật mạnh mẽ. Khi sức mạnh ma thuật của Levina phát triển đến một mức độ nhất định, nó có thể bị phá vỡ hoàn toàn, và điều này cũng cho thấy rằng sức mạnh phép thuật của Levina đã phát triển không khác gì người lớn.
Nhưng điều tồi tệ nhất là trong khi Levina niệm chú, người gỗ sẽ nhanh chóng né tránh để Levina không đánh trúng, điều này làm tăng độ khó luyện tập của Levina lên rất nhiều.
Khi Levina 7 tuổi, cô bắt đầu học phép thuật. Học kiến thức lý thuyết vào buổi sáng và thực hành vào buổi chiều. Các khóa học được thực hiện bao gồm, nhưng không giới hạn: Biến hình, Bùa chú, Độc dược, Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám.
Nếu là một đứa trẻ bình thường, dù có nạp nhiều đến đâu cũng không thể tiêu hóa được nhiều kiến thức như vậy, chưa kể đến việc mỗi một phù thủy nhỏ đều có thể vào học tại trường Hogwarts khi đến 11 tuổi.
Rõ ràng, Levina là một ngoại lệ. Cô không chỉ có trí nhớ tuyệt vời mà còn có năng khiếu về phép thuật. Điều quan trọng nhất là Levina khát khao học thêm kiến thức mới, chủ yếu là cô ấy rất chăm chỉ và siêng năng, bởi vì Levina biết rằng nếu cô không chăm chỉ tăng cường khả năng đấu tay đôi của mình, thì cô ấy sẽ nguy hiểm phi thường trong các cuộc chiến sau này.
Như người ta đã nói, "thiên tài là 1% cảm hứng và 99% là mồ hôi".
Levina Taft sinh ra trong một gia đình thuần huyết. Cha cô, Anderson Taft, xuất thân từ một gia đình thuần huyết cực kỳ giỏi về thuật giả kim, một trong những gia đình lâu đời nhất trong thế giới phù thủy Anh. Mẹ cô, Violet Bulstrode, là một người thuần huyết giống cha cô, và gia đình mẹ cô đã nghiên cứu cổ ngữ rune qua nhiều thế hệ. Tuy nhiên, cha mẹ của Levina không chấp nhận thừa kế di chúc của gia đình mà chọn con đường trở thành một Auror.
Đáng buồn thay, Levina không bao giờ được gặp cha mẹ mình.
Thực tế, ngoại trừ bà nội, tất cả những người thân của Levina đều mất sớm do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bà của Levina đã từng thở dài mô tả cho cô về nguyên nhân cái chết của cha mẹ cô.
Trong Chiến tranh Phù thủy lần thứ nhất, Voldemort, kẻ mà không ai dám nhắc tên. Những phương pháp tàn ác của hắn đã khiến cả thế giới phù thủy nước Anh lúc bấy giờ phải sợ hãi.
Nhưng cuối cùng thì thiện hơn ác, lời tiên tri làm thay đổi số phận của nhiều người đã xuất hiện. Điều này khiến Voldemort hoảng sợ nên ra lệnh cho nhóm Tử thần Thực tử của hắn bắt đầu truy lùng hai đứa trẻ định mệnh.
Trên thực tế, danh hiệu Chúa Cứu Thế thuộc về Harry Potter không nghi ngờ gì, vì cậu được đồn đại là đã đánh bại Voldemort. Nếu so sánh, Levina chẳng là gì cả. Nhiều nhất là tờ Daily Prophet đã đưa tin về sự hy sinh anh dũng của cha mẹ cô.
Hiện vẫn chưa rõ Chúa Cứu Thế đang ẩn náu ở đâu. Nhưng điều chắc chắn là Levina phải mạnh hơn rất nhiều so với Chúa Cứu Thế.
Levina được bà nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ, vì cuộc bạo động ma thuật khi mới 5 tuổi, cơ thể Levina rất yếu ớt, và nó đã vô tình làm cô mất hết kí ức trước năm tuổi, ngoại trừ việc cô nhớ tên mình là Levina Taft. Còn lại cô không nhớ gì cả.
Sau hơn một năm dưỡng thương, Levina cuối cùng cũng đã bình phục và bắt đầu quen dần với môi trường xung quanh.
Bà của Levina, Alina Bott, năm nay 61 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trường Hogwarts, bà làm việc tại Bộ Pháp thuật và được thăng chức làm người đứng đầu Bộ thực thi pháp luật phép thuật chỉ trong vài năm. Năm 23 tuổi, bà kết hôn với ông của Levina, Barber Taft, và có một con trai, cha của Levina.
Đáng tiếc, không ai đoán trước được rằng. Alina đã đau khổ khi Barbero đột ngột qua đời ở tuổi 29. Không lâu sau, Alina từ chức Bộ Pháp thuật, kế thừa cửa hàng kẹo của cha cô và một mình nuôi nấng cha của Levina. Cho đến năm 1981, cha mẹ của Levina đã bị giết bởi Voldemort. Alina quyết định bán cửa hàng kẹo để chăm sóc cho cô tốt hơn.
Dù lúc này Alina không còn trẻ nhưng năm tháng chưa bao giờ lấy đi vẻ đẹp của Alina mà ngược lại, nó càng mang lại cho Alina một khí chất dịu dàng sau ngấn ấy năm phong trần. Mái tóc hoa râm của Alina luôn được búi gọn sau đầu, trông rất tươi tắn và gọn gàng. Đôi mắt xanh nhạt thỉnh thoảng nhìn Levina dịu dàng, điều này luôn khiến Levina cảm thấy thoải mái.
Và lý do tại sao rất nhiều bài học ma thuật được học mỗi ngày là bởi vì Levina là người được lựa chọn bởi lời tiên tri.
"Kẻ có quyền năng đánh bại Chúa tể Hắc ám đang xuất hiện... con của người đã ba lần thách thức hắn, sinh ra khi tháng bảy tàn đi... và hai người ấy, kẻ này sẽ chết về tay kẻ kia, bởi vì người này không thể sống khi kẻ kia tồn tại... một người khác bị số phận lừa dối ... thiếu nữ được sinh ra vào ngày cuối cùng của tháng 10, kẻ thù bất ngờ nhất của Chúa tể hắc ám ... một định mệnh không thể thay đổi ... "
Đúng vậy, Levina là người trong lời tiên tri ấy, một trong những đứa trẻ được cho là có khả năng đánh bại Chúa tể hắc ám.
.
.
--------
WARNING: đăng duy nhất tại wattpad
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...