Khi Snape, người đến muộn, đẩy cửa và nhìn thấy Levina, anh đã sững sờ trong giây lát. Snape quên rằng năm nay Levina đang ở lại trường.
Có một thời gian, anh cảm thấy rất bức xúc.
Lúc này, cụ Dumbledore lên tiếng: "Ta nghĩ Severus đã quên báo cáo. Levina cũng sẽ có đặc biệt trải qua. Được rồi, tất cả đừng choáng váng nữa, chúng ta ngồi xuống ăn cơm đi."
Giáo sư và học sinh ngồi bên nhau trong lễ Giáng sinh.
Bây giờ đến câu hỏi.
Cô sẽ ngồi cạnh ai? Levina do dự.
Nhìn trái nhìn phải, cuối cùng cô chọn ngồi bên phải viện trưởng của mình.
Snape liếc nhìn cô, nhưng không nói gì.
Levina: Chà, không đuổi đi.
Sau khi ngồi xuống, giáo sư Dumbledore mỉm cười và nói với Levina: "Ôi, Levina thân mến, ta đã nhận được quà Giáng sinh của trò sáng nay. Thật là bất ngờ!" Ông cười khúc khích vài lần và chỉ vào cổ mình, có một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ với trên đó có in hình ông già Noel, "Khăn len mặc vào rất ấm, cảm ơn trò rất nhiều."
Levina cười đáp lại: "Miễn là ngài thích."
Sau khi mọi người đã vào chỗ ngồi, Hiệu trưởng Râu Trắng định nói vài lời: "Trước khi mọi người thưởng thức món ăn, hãy cho phép ta nói vài lời." Cụ Dumbledore nói một cách rạng rỡ: "Giáng sinh vui vẻ, chúng ta ăn nào!"
Cụ cười vài tiếng, làm mọi người không khỏi dở khóc dở cười.
Sự hài hước bất ngờ của cụ Dumbledore luôn dễ chịu, điều này khiến Levina thả lỏng.
Tiếp theo là giờ ăn thú vị!
Trong một lúc, không ai lên tiếng. Mọi người đang tận hưởng những trải nghiệm gần như hoàn hảo mà món ăn mang lại cho vị giác.
Không khí thật yên bình. Với rất nhiều giáo sư cùng nhau trải qua Giáng sinh, Levina thực sự rất hạnh phúc, và tất cả những khó chịu mà cô có trước đó đã được xóa tan.
Tuy nhiên, một số người chỉ muốn phá vỡ sự hòa hợp.
Giọng nói da diết của Herbert vang lên: " Taft tiểu thư, ta rất tò mò tại sao trò không về nhà đón Giáng sinh?" Không hiểu vì sao, giọng nói của hắn ta luôn khiến Levina nhớ đến tiếng vo ve của nửa đêm mùa hè bên tai muỗi.
Levina, người đang bới khoai tây nghiền và tập trung ăn, không nói nên lời.
Nhưng trước khi cô có thể đáp lại, Snape đã lên tiếng trước, và anh nói với nụ cười miễn cưỡng, "Giáo sư Herbert, ta khuyên anh đừng lo lắng nữa. Dáng vẻ mệt mỏi của anh thật sự rất đáng sợ, hãy ăn nhiều để bổ sung sức lực. "
Ẩn ý: Mau ăn thêm đi và ngậm cái miệng hôi hám lại.
Về lý do tại sao Herbert trông yếu ớt và phờ phạc, người ta không biết.
Levina nghe thấy Snape nói chuyện cho cô, nhìn anh ngạc nhiên và thì thầm "cảm ơn"
Mặt Snape vẫn vô cảm, và anh không biết mình có nghe thấy lời cảm ơn của Levina hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...