Chương 7: Hẻm xéo

269 37 0
                                    

Vào buổi sáng sớm, bầu trời xanh và mây trắng dường như báo hiệu rằng chuyến đi hôm nay sẽ suôn sẻ lạ thường.

Levina đang đọc "Bí mật của hắc ma pháp" đừng nghĩ rằng Levina ngạc nhiên khi đọc sách về  hắc ma pháp, vì cô ấy không hề sợ hãi nó.

Thành thật mà nói, Levina ghét hắc ma pháp khi còn nhỏ, và nguyên nhân là do ảnh hưởng của Voldemort. Tất nhiên, khi Levina học ngày càng nhiều ma pháp, cô thấy rằng hầu hết hắc ma pháp không nguy hiểm như cô nghĩ, ngoại trừ ba lời nguyền không thể tha thứ, những hắc ma pháp khác còn an toàn hơn ma thuật trắng rất nhiều. Kể từ đó, Levina đã lên đường nghiên cứu hắc ma pháp và không bao giờ quay trở lại.

Levina bị cuốn hút bởi biển kiến ​​thức, khi một tiếng gõ cửa đột ngột làm gián đoạn dòng suy nghĩ của cô. Đi đến phòng khách và mở cửa, cụ Dumbledore đứng ở ngoài cửa với tờ giấy nhập học trên tay.

"Chào, Levina, chào buổi sáng, trò khỏe không?" Cụ Dumbledore đứng ngoài cửa với giọng thoải mái.

"Giáo sư Dumbledore, chào buổi sáng, không tồi, mời vào đi." Levina cầm lấy thư, dẫn Dumbledore vào cửa.

Cụ Dumbledore vào phòng ngồi trên ghế sô pha, cầm ly trà Levina vừa pha cho mình, mỉm cười nói: "Xem ra tâm trạng của trò đã khá lên rất nhiều."

Levina cười: "Chà, dù sao thì mọi chuyện cũng qua."

"Ồ, vậy được rồi." cụ Dumbledore nhấp một ngụm trà và trông có vẻ nhẹ nhõm. Cụ chớp mắt và mỉm cười: "Hãy mở lá thư ra và hoan nghênh trò đến với Hogwarts".

Levina rút phong bì ra và đọc:

Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts

Hiệu trưởng: Albus Dumbledore (Chủ tịch Liên đoàn Pháp sư Quốc tế, Đại Pháp sư Hạng Nhất của Dòng Merlin, Pháp sư Trưởng Wizengamore)

  Gửi cô Taft:

  Chúng tôi vui mừng thông báo với bạn rằng bạn đã được nhận vào học tại Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Kèm theo đó là danh sách các sách và thiết bị cần thiết.

  Học kỳ này dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 1 tháng 9 và chúng tôi sẽ chờ đợi phản hồi của bạn trước ngày 31 tháng 7.

   Phó hiệu trưởng, Minerva McGonagall

   ...

"Thư trả lời đã được gửi cho trò, giờ ta có thể đi ngay bây giờ không?" Dumbledore nhìn Lavina nói.

"Đi thôi." Levina trả lời.

Họ lần lượt bước ra khỏi cửa, Levina nhìn thời tiết nắng ấm bên ngoài, hít một hơi thật sâu và thốt lên: "Thời tiết thật tốt."

"Ừ, bây giờ, Levina, xin hãy giữ lấy cánh tay của ta." Cụ Dumbledore hơi duỗi tay ra.

Levina biết đã đến giờ Apparate, vì vậy cô vội vàng giữ chặt.

Trong một lúc, thế giới quay cuồng, dường như có vô số con kiến ​​đang bò trong bụng cô, và cô cảm thấy mình sắp nôn ra.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ