Một trận trời đất quay cuồng, Levina và Snape đáp xuống một con hẻm tối.
Hẹp hòi ngõ nhỏ tràn ngập ẩm ướt rêu thoáng quanh, giống như đế giày dính đầy đất sét và cỏ vụn. Hôm nay tình cờ là một ngày nhiều mây, nguyên bản yên tĩnh hẻm nhỏ, càng hiện quỷ quái. Nó giống như một nơi chuyên dùng để cất giấu bụi bẩn.
Levina rơi xuống đất khi còn không kịp đứng vững, đầu cây đũa phép của Snape đã ấn vào cổ cô.
"Ngươi là ai?"
Chỉ nghe thanh âm đối phương lạnh băng, phảng phất chính mình là Snape đã đuổi rất lâu kẻ thù.
Snape mặt bị hẻm nhỏ phụ trợ đến hiện ra một loại quỷ dị màu xám, Levina bị Snape dọa sợ, nhất thời không nghĩ ra lời nào, chỉ có thể nói: "Ta là Levina Taff."
Snape hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên là không tin, biểu tình tàn nhẫn: "Vậy tại sao ngươi biết trên cánh tay của ta dấu hiệu hắc ám?"
Levina cảm thấy sức mạnh của cây gậy đè trên cổ cô ngày một tăng lên, đầu óc cô bay nhanh xoay cuồng, cuối cùng nghĩ ra một cái cớ, cô nuốt nước bọt giải thích: "Thưa giáo sư, ta vô tình nhìn thấy. Nó là... ở trước cửa phòng của ngài."
Levina nghĩ, tổng không thể đem chính mình trước kia mơ thấy quá chuyện của hắn nói thẳng ra đi. Hơn nữa Levina nhớ rõ Snape cuộc sống không thế nào trôi chảy, nếu là Snape đã biết, phỏng chừng cũng sẽ xấu hổ chết. Quan trọng chính là mơ thấy người khác nhân sinh trải qua chuyện này, nói ra ai tin a. Vạn nhất Snape nổi giận, đem xác cô vứt nơi hoang dã làm sao bây giờ.
Cô chỉ có thể nghĩ ra một cái cớ như vậy, nghĩ tới đây, cô cẩn thận nhìn về phía Snape, phát hiện vẻ mặt của anh không hề nhúc nhích, vì thế cô không khỏi hoảng lên.
Hết rồi, hết rồi, Snape là không tin cái cớ này. Anh ta hiện tại có lẽ đang nghĩ về việc ném cô vào đâu sau khi giết cô.
Levina càng nghĩ càng sợ hãi, Levina vội vàng nói: "Ngày đó, thời gian cấm túc của ta đã hết, nhưng ngài không lên tiếng bảo ta rời, cho nên ta liền nghĩ đi ngài phòng nghỉ tìm xem. Không... không nghĩ lúc đó ngài đang thay áo choàng." Levina nói liền có chút ngượng ngùng mà nhìn về phía nơi khác.
Sự hoảng loạn của Levina thực sự một nửa là sự thật. Bởi vì có một ngày cô không thể tìm thấy Snape khi giờ cấm túc của cô đã kết thúc. Thế là cô lặng lẽ chạy đến phòng khách, phát hiện cửa đang khép hờ, Levina tò mò nhìn vào bên trong, nhưng không thấy Dấu hiệu hắc ám nào, chỉ có Snape đang cài khuy áo. Vì vậy, dưới tình thế cấp bách, cô mới đưa ra kế sách này.
Cùng lắm thì liền nói hết cho Snape là được. Snape không phải sẽ nhiếp thần lấy niệm sao, làm hắn coi là được.
Đôi khi cuộc sống thực còn kịch tích hơn phim . Bởi vì Levina thực sự đã đánh cuộc chính xác.
Bởi vì xác thật có một lần Snape đang pha chế thuốc trong thời gian Levina bị cấm túc, kết quả áo choàng không cẩn thận bị dược tề ăn mòn, Snape liền đi phòng nghỉ đổi cái áo ngoài. Khả năng chính là khi đó không cẩn thận lộ ra tới. Nhưng cẩn thận tưởng tượng, lại cảm thấy lời Levina nói trăm ngàn chỗ hở.
Snape sau đó thần sắc bất động dò hỏi: "Ngươi như thế nào xác định đó là Dấu hiệu hắc ám? Hơn nữa. . . "
Snape trong đầu lóe lên, "Nhìn ngươi, nhất định biết nó có ý nghĩa gì, vậy ngươi vì cái gì không sợ ta? Ân?" Hắn ánh mắt sắc bén, cảm giác áp bách mười phần.
Levina trong lòng kêu gào, merlin vớ, cô vì cái gì sẽ biết dấu hiệu hắc ám, kia còn không phải bởi vì ngài! Ta chính là ở trong mộng lấy đệ góc nhìn thứ ba, tận mắt nhìn tháya ngài bị đóng Dấu hiệu hắc ám. Ngài khi đó biểu tình nhiều tự hào, hiện tại liền có bao nhiêu hối hận. Này đó ta đều biết, nhưng ta như thế nào giải thích a.
Tính, chuyện tới hiện giờ, chỉ có thể ăn ngay nói thật.
"Là như thế này, giáo sư. Kế tiếp chân tướng khả năng sẽ đem ngài tam quan chấn vỡ, hy vọng ngài có cái chuẩn bị tâm lý." Levina ôm tâm thái thấy chết không sợ nói.
"Nói." Snape đã sớm đem nữ hài biểu tình thu hết đáy mắt, trong lòng đã chắc chắn Levina là nào đó không biết sống chết tử thần thực tử. Đáng chết, thật muốn đem đầu cô bẻ ra, nhìn xem bên trong là thứ gì.
Thật trùng hợp, Snape thực mau là có thể đem Levina đầu óc "Bẻ ra".
Bởi vì Levina đột nhiên không kịp phòng ngừa mà nói:" Ngài tới nhiếp thần lấy niệm đi."
Snape nhướng mày: "Như ngươi mong muốn."
Nhưng giờ khắc này, Snape nội tâm đã bắt đầu dao động.
Levina cảm thấy vẫn là làm đối phương nhiếp thần lấy niệm tương đối tốt, bởi vì cô thực hoài nghi Snape sẽ nóng nảy giết cô bằng một lời nguyền giết chóc ngay tại chỗ khi cô nói rằng đó chỉ là giấc mơ. Hơn nữa ký ức của cô cũng không có gì không thể xem, đều là mấy ngày thường việc vặt. Không chuẩn làm Snape nhiếp thần lấy niệm một chút, còn có thể giúp chính mình nhớ lại năm tuổi trước đó mất đi kí ức đâu.
Levina tự giác kế hoạch nhất tiễn song điêu, tâm tình thế nhưng biến tốt hơn một chút, nhưng không chờ cô lại cao hứng trong chốc lát, Snape nhiếp thần lấy niệm liền tới.
Levina chỉ cảm thấy như có một mũi kim nhỏ đâm vào não, và sau khi cơn đau qua đi, cô mất hết cảm giác. Rồi rơi vào vòng xoáy của ký ức.
Tất cả ký ức từ năm sáu tuổi đến nay đều bị Snape đọc qua, đương nhiên, trong này cũng bao gồm một ít Snape chính mình nhân sinh trải qua.
Sau khi từ trong trí nhớ của Levina đi ra, Snape sắc mặt cực kỳ khó coi, trong mắt tràn đầy xấu hổ, tức giận cùng không thể tin.
Thật lâu sau, Snape rốt cục nói: "Làm sao ngươi biết?" Thanh âm có chút khàn khàn.
"Ta đã mơ thấy nó." Levina nói, "Ta không biết tại sao lại mơ thấy...à... ngài trải qua." Levina do dự không dám nói ra, bởi vì nhân sinh của Snape thực sự rất khó diễn tả bằng lời, tuyệt đối không giống chính mình như vậy thường thường vô kỳ.
Snape biểu tình thay đổi thất thường, cuối cùng anh trầm khuôn mặt bắt lấy Levinacánh tay, một cái ảo ảnh di hình đem cô đưa đến Godric sơn cốc. Tiếp theo nháy mắt công phu, Snape người liền biến mất không thấy.
Levina đầu tóc hoản loạn trong gió: ???
Ta sách còn chưa mua a??
-----
Tác giả:
Hỏi: Nhiếp thần lấy niệm có thể nhìn đến đối phương mộng sao?
Đáp: Nhiếp thần lấy niệm có thể đọc lấy đối phương ký ức cùng tình cảm. Lý luận là không thể. Nhưng Levina cái này mộng tương đối đặc thù, này cùng nàng mơ thấy Snape nguyên nhân có quan hệ. ( nguyên nhân này về sau lại công bố )
heiilo đã comback, hè này lại ra chương kkk
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...