Chương 25: Thích

264 27 15
                                    

Sau kỳ nghỉ Giáng sinh, khi Sasha trở lại, Levina đã kể lại ngắn gọn một vài điều xảy ra về kỳ nghỉ.

Sasha im lặng một lúc lâu sau khi nghe rõ toàn bộ sự việc, và cuối cùng cô chỉ nói một câu: "Merlin vớ, may mắn của cậu đều cho cẩu ăn à."

Làm Levina bật cười.

Sasha: Có vui không?

Levina: Thật buồn cười khi nghe cậu nói vậy.

Sasha bất lực: Tớ thực sự không thể giúp cậu nữa.

Levina: Hehe.

Quay lại chủ đề.

Sasha vẻ mặt lo lắng: "Tớ còn tưởng rằng một ngày nào đó Voldemort sẽ trở lại." Cô nhìn Levina ánh mắt không đành lòng: "Đến lúc đó, cậu nhất định phải bảo vệ tốt chính mình.".

"Đừng lo, tớ sẽ chú ý." Levina đồng ý.

Thực tế, lúc đó, không ai có thể nói trước được nguy hiểm nào sẽ chờ đợi cô.

"Nhân tiện, xét từ sự việc này, có vẻ như ý tưởng bắt tớ của Voldemort khẩn cấp hơn ý tưởng bắt Harry Potter." Levina tự hỏi, "Đó là lý do mà Herbert nên đi giết anh ta trước. Thủ phạm của chủ nhân hắn, không phải tớ, đứa con trai tiên tri không có cảm giác tồn tại. "

Sasha cũng đã suy nghĩ về vấn đề này rất lâu, và cuối cùng đi đến kết luận rằng có thể Voldemort đã bí mật nói với Herbert điều gì đó trước khi chết, có thể Levina còn hữu dụng hơn Harry Potter.

Levina trông nghiêm túc: có lẽ ... Ý tớ là có khả năng Voldemort ủng hộ phụ nữ hơn nam giới?

Sasha đảo mắt nhìn Levina ngay tại chỗ và nói rằng cô không muốn nói chuyện với Levina nữa.

Levina: ('⌒ `.)

Sasha: Nghỉ đi, đừng làm phiền.

Khi Levina, Sasha và Bourne gặp nhau vài ngày sau đó, họ lại nói về điều đó.

Byrne: "Ồ, tớ có thể biết được không?"

Sasha: "Nguy hiểm được xóa bỏ, nói không chừng cũng không sao."

Bourne vừa nghe xong có chút sửng sốt.

Bourne: Cậu đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh tuyệt vời!

Levina: Tránh ra!

Anh sửng sốt: "Thật sao?!"

Giọng nói quá lớn, và thủ thư, bà Pince, được gọi vào.

Bà Pince giận dữ nói: "Cút ngay!"

Vì vậy, ba người trong số họ đã bị loại khỏi thư viện một cách danh dự.

Levina trợn mắt nhìn trời, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cậu tại sao luôn ầm ĩ như vậy, có thể ổn định một tí được không!"

Bourne rất xấu hổ, cậu sờ sờ cái mũi của mình: "Chẳng phải là giáo sư nào đó quá ảo diệu, tớ không nhịn được một hồi, thực xin lỗi."

Sasha giải quyết ổn thỏa mọi chuyện: "Được, được, chúng ta ra sân tán gẫu, đi thôi."

Họ đến gốc cây lớn nơi Levina thường đến, và Bourne ngồi trên mặt đất.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ