Chương 77: Tìm được đạo sư

60 12 0
                                    

"Dong-dong-dong, dong-dong."

Ừm? Không có ở đây? Levina gõ hồi lâu cũng không thấy trong phòng có người trả lời, cô cho rằng bản thân gõ cửa quá nhỏ, đối phương không nghư thấy nên liền gõ cửa mạnh hơn, kết quả cửa đã bị cô mở ra.

Trong phòng không ai. Ngay khi Levina chuẩn bị nhấc chân lên, giọng nói lạnh lùng của Snape vang lên từ phía sau cô.

"Taft tiểu thư, trò ở cửa làm gì?" Snape nhìn chằm chằm thiếu nữ nháy mắt cừng đờ tấm lưng, nhướng mày, "Mau vào đi, đừng chắn đường."

Levina bị Snape đột ngột xuất hiện dọa không nhỏ, không khỏi cảm thấy mình đã có một khởi đầu tồi tệ.

Một hồi nói chuyện sẽ không mấy dễ chịu.

Có đôi khi, cô thật sự muốn biết tại sao Snape giáo sư bước chân lúc đi vì sao lại nhẹ như vậy, làm người một tia không phát hiện. 

Có lẽ Snape ham thích dùng loại hành vi này để hù dọa người khác, nhưng nếu người mà anh ta làm cho sợ hãi chẳng may mắc bệnh tim, chẳng phải người chịu trách nhiệm chính là Snape sao.

Levina: ha hả:)


Snape không có những cái đó thú vị đam mê, này chỉ là một loại thoái quen mà thôi. Chỉ là không biết từ khi nào liền phát triển thành như này. 

Có khả năng là khi còn nhỏ nửa đêm trộm tới phòng bếp tìm đồ ăn, cũng có thể là đoạn thời gian đi theo Chúa tể Hắc ám hình thành thói quen đi không phát ra âm thanh.

Nói tóm lại, vô luận lí do là cái nào, Snape đều sẽ không muốn lấy hồi ức ra tinh tế mà cảm thụ.


Dù đôi khi anh sẽ không nhịn được trộm xé mở một góc kí ức, giống một kẻ thích ngược đãi mà đi nhớ lại những ngày tháng không mấy tốt đẹp đó.


Bất quá hiện tại, anh không có tâm trạng nghĩ tới chuyện đấy.

Bởi vì vừa mới mười giây trước, Levina Taft đã ném cho anh một cái thật lớn vấn đề, càng có thể nói đây là đối phương si tâm vọng tưởng.


Snape chuyên chú mà nhìn chằm chằm cách đó không xa thiếu nữ đang hồi hợp chờ anh trả lời, ánh mắt của Snape mang theo một chút thăm dò đầy sắc bén mà nhìn kĩ người đối diện.

"Phát mình ra một loại thần chú tương tự như Ảo ảnh di hình." Thật lâu sau, Snape lẩm bẩm nói, đem ánh mắt rời khỏi cô, quay sang đống giấy da trên bàn làm việc, "Trò tại sao lại có ý nghĩ như vậy?"

Khoảnh khắc ánh mắt Snape dời đi, Levina thở phào nhẹ nhõm.

Cô hít một hơi thật sâu, ánh mắt sáng ngời mà nhìn Snape nói: "Bởi vì rất khó để Ảo ảnh di hình, và ta không thể học được."

Rất nhiều ma chú cô có thể vừa học liền biết, nhưng duy nhất cái này Ảo ảnh di hình khiến cô vấp ngã.

Chỉ là lý do này sao, Snape nghĩ đến, thế nhưng bởi vì không học được một loại chú ngữ liền đi sáng tạo một cái khác chú ngữ tương tự. Thật là tự đại, phát minh ra chú ngữ như vậy không hề đơn giản.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ