Chương 81: Bị phát hiện

49 9 1
                                    

Levina và Sasha nhìn nhau, hai người trên mặt đồng thời toát ra kinh ngạc.

"Sẽ không bị phát hiện chứ?" Levina ngồi dậy, vẻ mặt khẩn trương, "Tớ nhớ rõ trước khi tiến vào mật đạo, tớ đã kiểm tra kĩ xung quanh, xác định không có người mới đi vào."

Nếu thật sự bị phát hiện, vậy người phát hiện mình quá cẩn thận rồi, Levina đứng lên, chuẩn bị đi.

"Không nhất định là vì chuyện này." Sasha suy đoán, cổ vũ nói, "Đừng khẩn trương, đi thôi."

Levina ra đi trong im lặng, Dọc theo đường đi cô tâm sự nặng nề, suýt va phải mọi người.

Sau khi suy tính những gì có thể xảy ra, cô bình tĩnh lại và mở cửa bước vào văn phòng của Snape.

Trong phòng không chỉ có giáo sư Snape mà còn có, cũng coi như là người quen cũ của Levina.

Jessica Roizer,  người khai giảng ngồi cùng thuyền nhỏ, rồi là đầu sỏ khiến Sasha suýt rơi khỏi chổi.

Levina thầm nghĩ không ổn, vì Jessica đến đây chắc chắn không có ý đồ tốt.

"Taft tiểu thư, đừng ngay ngốc đứng đó, lại đây." Snape mặt vô cảm nhìn không ra cái gì, Levina không thể nhìn thấu suy nghĩ của hắn.

Levina bình tĩnh bước tới, không hề nhìn Jessica một cái, Trực tiếp giả vờ nghi hoặc hỏi Snape: "Snape giáo sư, người tìm ta có việc gì sao?"

"Nực cười, chính ngươi biết mình đã làm gì." Còn không đợi Snape trả lời, Jessica nhưng thật ra đã bắt đầu nói.

"Rozier, đối tượng câu hỏi của ta là giáo sư Snape, không phải ngươi. Ở đây không đến lượt ngươi trả lời." Levina lựa chọn làm lơ bộ dáng hùng hổ của Jessica, cô hung hăng phản bác trở về.

Jessica có chút ăn mệt, nhưng cô cũng không phải người ăn chay. Mặc kệ ánh mắt của Snape, cô đem lửa đạn ném tập trung ném trên người Levina.

Jessica khoanh tay quyết tâm lấn tới: "Giáo sư Snape, ngài nhìn xem, không có sự cho phép của phụ huynh thế nên Levina đã lẻn đi đến Hogsmeade bằng mật đạo. Cậu ta đã vi phạm nội quy nhà trường một cách trắng trợn."

Snape không ngắt lời Jessica cũng như không bày tỏ quan điểm của mình. Hắn trước sau không hề rời khỏi đôi mắt Levina, tựa hồ xem kỹ thiếu nữ trước mặt có trái với nội quy trường học hay không.

Levina trấn định đáp lại: "Đấy là vu khống, ngươi không có bằng chứng nào cả."

"Tận mắt ta nhìn thấy là chứng cứ rõ ràng nhất." Jessica có chút lung lay, cô khi đó quả thực là vô tình thấy được.

Lúc đó không nghĩ nhiều, cô vui mừng chạy như điên đến văn phòng của Snape giáo sư để tố cáo.

Levina dự đoán được Jessica không có bằng chứng, hoặc căn bản là không có gì để đảm đương chứng cứ.

Trận tranh luận này cô thắng rồi.

Nghĩ đến đây, Lecina chậm rãi quay đầu lại, ánh mắt sắc bén mà nhìn thẳng vào mắt Jessica Rozier nói: "Cả ngày hôm nay ta đều ở trong kí túc xá, không đi đâu cả. Nếu ngươi không có chứng cứ, vậy chính là ngươi đang nói dối."

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ