Vào một ngày nhiều mây, bầu trời u ám và buồn bã.
Trận đấu Quidditch sẽ bắt đầu trong thời tiết như vậy.
Trong vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, Levina liên tục cố gắng thuyết phục trái tim của mình không đập mạnh. Nhưng cô hít thở sâu mấy lần, tâm trạng bất an vẫn không thể bình tĩnh lại.
Mùi thức ăn thoang thoảng trong đại sảnh, và mọi người đang bàn luận sôi nổi về việc ai sẽ giành Cúp Quidditch lần này.
Trận đấu này là: Slytherin vs Gryffindor.
Levina không biết để mắt vào đâu, khi đang nhìn xung quanh, cô vô tình liếc nhìn chiếc bàn dài của Nhà Gryffindor và phát hiện ra hầu hết bọn họ đều đang tán gẫu với những người bên cạnh, thỉnh thoảng lại cau mày nhìn chằm chằm bàn Slytherin với sự chán ghét.
Levina trong lòng cảm thấy không thể giải thích được, liền quay đầu không nhìn bọn họ.
"Lyle, trận đấu sắp bắt đầu, cậu có lo lắng không?" Sasha hỏi, ánh mắt quan tâm nhìn Levina.
Levina gượng cười: "Một chút. Là lần đầu tiên tham gia cuộc thi, không thể tránh khỏi hồi hộp. Nhân tiện," cô đột nhiên quay đầu lại hỏi: "Sasha, cậu có biết những trận đấu của Slytherin trước đó đã diễn ra như thế nào không? "
Sasha hơi sững sờ trước câu hỏi: "Tốt thôi, sao đột nhiên hỏi cái này?"
Levina lặng lẽ chỉ vào chiếc bàn dài của Gryffindor và nói nhỏ: "Thật ra, tớ muốn hỏi học viện của chúng ta có sử dụng phương pháp đặc biệt nào đó để giành chiến thắng trong các trận những năm trước không?"
"Chà, điều đó có xảy ra, nhưng không thường xuyên." Sasha hiểu, "Tớ đã nghe các bạn cùng lớp của Gryffindor mắng những đàn anh Sltherin vì đã chơi những trò gian lận và giành chiến thắng trong các trận trước đây. Họ cũng nói rằng lần này Gryffindor sẽ chiến đấu đến chết và không bao giờ cho Slytherin cơ hội chiến thắng. "
Sau khi nhận ra mức độ nghiêm trọng của sự việc, Sasha đã dặn dò Levina hãy cẩn thận, nếu cô thua cũng trận đấu không sao cả. Đối với những thủ thuật nhỏ được sử dụng trong cuộc thi Slytherin, cô nói một cách mơ hồ rằng trên tiền đề không làm tổn thương người khác, có một số cách nhỏ để giành chiến thắng trong trò chơi.
Levina đã thực hiện nó một cách nghiêm túc.
Hãy suy nghĩ thật kỹ, sẽ luôn có một số người trong cuộc sống đi một con đường khác con đường ban đầu và tìm ra phương pháp phù hợp nhất để họ đạt đến đỉnh cao. Sau đó, trong quá trình vươn tới đỉnh cao, Slytherin có thể là loại người hám lợi để đạt được mục tiêu của bản thân ngay cả khi người khác phải trả giá.
Tuy nhiên, những Slytherins thông minh sẽ chỉ tìm sơ hở nếu họ không vi phạm các quy định về phù thủy, hơn là ngang nhiên đối mặt với thép cứng. Điều quan trọng nhất là phải nắm phần thắng.
Nghĩ về điều đó theo cách này, Levina cảm thấy rằng cô vẫn có một số phẩm chất của Slytherin.
Levina bị cuốn hút sau khi nghĩ về điều đó, và trái tim cô dần dần bình tĩnh lại, có thể nói là đã chuyển hướng sự chú ý của cô thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...