Gió mát thổi vào đại não, Levina chưa kịp phản ứng thì cơn gió đã tràn vào người cô dọc theo cổ áo, đòn tấn công bất ngờ khiến Levina rùng mình, cô khịt mũi và cầm chổi, tay co vào trong.
Hôm nay là ngày tập luyện Quidditch đầu tiên của cô.
Một ngày sau khi Snape yêu cầu (ép buộc) năn nỉ (ép buộc) Levina gia nhập đội Quidditch nhà Slytherin, cô đã được duyệt vào đội.
Beaumont Sweeting là đội trưởng và Chaser của đội. Sweeting, hiện đang học năm năm, là một cậu bé tóc vàng cao, gầy với ngoại hình đẹp. Nghe nói có rất nhiều nữ sinh trong trường đang theo đuổi anh. Với dáng vẻ cứng rắn như các cầu thủ của mình. Anh là một người rất quyết đoán và hơi tự ái.
Lúc đầu, Sweeting có thành kiến với Levina. Nguyên nhân là do khi lên viện trưởng báo thiếu người trong đội, anh ta chỉ nói bừa. Trên thực tế, anh đã có sẵn một lựa chọn trong đầu. Nhưng anh không ngờ rằng giáo sư Snape sẽ giới thiệu một người nào đó cho anh, và ý nghĩa của lời nói là anh phải chấp nhận thành viên trong nhóm này.
Tất nhiên, việc đổ mồ hôi rất khó chịu. Thế là ngày hôm sau anh ta cố tình gây khó dễ cho cô gái được thêm vào, nhưng điều anh ta không ngờ tới là ...
Mặc dù Levina bay xa hơn một phần ba cấp độ của cô, nhưng nó là đủ dùng cho cuộc thi của trường.
Anh cũng nhận thấy rằng Levina có khả năng nhanh nhẹn, di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển và bắt mắt. Điều đó được chứng tỏ khi tập chơi thử, Levina đã có thể nắm bắt được hướng đi của toàn đội và phối hợp theo. Dù cô không chơi bao lâu, nhưng lại có thể tường tận tận dụng mọi yếu tố của cơ thể mình mà tạo thành một nhịp với chổi bay.
Sweeting đã đưa ra quyết định trực tiếp rằng Levina sẽ đảm nhận vị trí Seeker, và cầu thủ ban đầu chuyển sang một thủ môn không cần bay nhiều.
Đêm hôm đó, Sweets đã thức trắng đêm đầy phấn khích, anh chưa bao giờ dám chắc chức vô địch sẽ nằm trong tay họ.
Ngày hôm sau, anh gọi các cầu thủ lên tập trung tập luyện.
Levina là người đầu tiên đến sân Quidditch trong buổi tập.
Cô nhận thấy mọi người vẫn chưa đến nên một mình đi dạo quanh cánh đồng.
"Taft? Chào buổi sáng. Không ngờ em lại đến sớm như vậy" Sweeting hét lên với Levina, người đang ở cách đó không xa, tay cầm một chiếc vali lớn.
"Chào buổi sáng, Sweeting học trưởng. Tôi chỉ muốn làm quen với địa điểm sớm thôi. Dù sao thì đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia tập luyện chính thức." Levina bước đến Sweeting và nhìn vào chiếc hộp một cách tò mò.
Sweeting đã mở chiếc hộp, trong đó có những quả bóng sẽ được sử dụng trong trò chơi.
"Có cần tôi giới thiệu không?" Sweeting nói.
Levina lắc đầu: "Không, tôi biết chúng dùng để làm gì." Cô tiếp tục, "Và cũng hiểu rõ quy tắc, chúng ta có thể trực tiếp bắt đầu sau một thời gian."
Trước khi đến, cô đã đến thư viện qua đêm để mượn Quidditch Origins, sau khi đọc nó, cô đã có đầy đủ các quy tắc và biện pháp phòng ngừa của Quidditch, tất nhiên, cô cũng nhớ những gì sẽ xảy ra trong các vụ tai nạn khác nhau.
Sweeting nhướng mày: "Chà chà, tôi cũng giống như em trước khi gia nhập đội. Tôi nhớ trước rất nhiều kiến thức lý thuyết, tôi nhớ rõ đội trưởng của tôi lúc đó đã khen tôi rất lâu. Nhìn em nhớ lại tôi hồi quá khứ."
Levina cười khúc khích và nói, "Để tiết kiệm thời gian," cô đột nhiên chỉ về phía bên kia của tòa án, "Họ đến rồi."
Sau khi tất cả các thành viên đến nơi, Levina và một vài đồng đội đã làm quen với nhau trong thời gian ngắn, và họ đã sẵn sàng để bắt đầu tập luyện.
Trước khi tập luyện, Sweeting đã che đi nụ cười của mình và trông thật nghiêm túc.
Anh liếc nhìn xung quanh các cầu thủ của mình, và sau đó nói một cách đầy uy nghiêm, "Bắt đầu tập luyện!"
Hôm nay, mọi người đều có tinh thần cao. Bởi vì quá trình đào tạo diễn ra rất suôn sẻ.
Kỹ năng bay của Levina được mọi người công nhận, nhưng trên thực tế, so với các thành viên khác trong đội, trình độ của cô là chưa đủ, và đôi khi cô đã suýt bị trúng quả Quaffle.
Hôm nay là cuối tuần. Họ tập luyện gần như cả ngày và hiếm khi dừng lại để nghỉ ngơi trừ bữa trưa.
Vì vậy, vào cuối buổi huấn luyện đêm, Levina đói đến nỗi cô cảm thấy bụng mình trống rỗng hơn cả viên ngọc nhà Gryffindor. Khi lên đến khán phòng, cô vùi đầu vào đồ ăn, và cảm giác thèm ăn của cô ấy tăng lên gấp bội.
Sasha nhìn những đĩa trống nhiều hơn bình thường, che miệng cười: "Tớ nghi ngờ rằng sau khi trò chơi kết thúc, cậu sẽ trở thành một con lợn." Nói xong, cô lập tức nhảy khỏi chỗ ngồi của mình, chuẩn bị đi.
Levina:? ? ?
"Này, Sasha, cậu đã thay đổi, uuu, rốt cuộc tiên nữ hiền hậu ân cần ngày trước của tớ không còn nữa ." Levina giả vờ quay đầu đi và phớt lờ Sasha, giọng điệu buộc tội của cô giống như một cô gái nhỏ bị ruồng rẫy.
Tiếc là Sasha không ăn bộ này nên quay lưng bỏ đi.
Đợi hồi lâu, Levina không có nghe thấy Sasha an ủi, nàng chậm rãi nhìn lại, không ngờ vừa rồi Sasha đi tới cửa khán phòng, hiển nhiên là khinh thường biểu diễn của nàng vừa rồi.
Levina, người bị ném trong khán phòng: "..."
T ^ T
.
.
-----------------------------------
Lời nói của tác giả: ha ha, deadline dí ta cũng quên đăng:")
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...