Chương 74: Chuyển biến

73 15 2
                                    

Kể từ khi Levina tỉnh lại, cô mỗi ngày đều phải uống hai bình thuốc thật lớn, vị cực kì đắng.

Một lọ đến từ St Mungo's được bác sĩ trị liệu giới thiệu, lọ còn lại được tài trợ bởi Snape giáo sư.

Hai bình dược này đều có một đặc điểm, đó chính là đắng, đắng hơn tất cả những lọ thuốc Levina đã từng uống trong đời.

St. Mungo's dược có màu xanh xám, dung tính khoảng 1l.

Mỗi ngày buổi sáng, khi Levina thức dậy, sẽ có một chị y tá dễ mến tốt bụng đến đưa thuốc cho cô.

Levina mỗi lần đều sẽ dùng "cảm kích nước mắt" mà tiếp nhận lọ thuốc lớn này, và uống nó dưới ánh mắt ôn nhu dịu dàng nhìn căm chú của chị y tá.

Hương vị kia giống như một chiếc tất được vớt lên từ con mương đen tuyền và hôi thối, trong chiếc tất là một con chuột đã chết không rõ từ bao giờ.

Nói tóm lại, thuốc này quả thực không phải dành cho người uống!

T^T


Nếu nói buổi sáng bình thuốc là cấp bậc ma quỷ, như vậy thuốc Snape giáo sư đưa tới tuyệt đối là Tử Thần khiêng lưỡi hái đến lấy mạng người.

...


Mỗi buổi chiều bốn giờ rưỡi, Snape giáo sư đều sẽ đúng giờ xuất hiện ở phòng bệnh của Levina, trên tay cầm một lọ dược màu nâu, giám thị nữ hài đem toàn bộ dược uống xong, Sau đó, anh ngồi trên ghế trong phòng bệnh, quan sát xem Levina có bất kì phản ứng bất lợi nào với thuốc hay không. 

Thẳng đến chạng vạng 6 giờ, thời gian vừa đến, anh một khắc cũng không lưu lại, không chút do dự rời đi.


Đối với mỗi ngày không lay chuyển đưa dược của Snape, Levina Taft tỏ vẻ vô cùng cảm kích, cảm động đến tột đỉnh.

Nhưng là...

Snape giáo sư đưa tới dược, hương vị đủ để khiến Levina nổ tung ngay tại chỗ.

Cô chưa bao giờ ngờ tới một ngày mình bị nghẹn ngôn từ, không cách nào hình dung được hương vị đưa vào miệng này.

Mùi giống như rác thải bị bỏ lại trong nhà máy rác hàng thế kỉ, thối rữa, và tất cả những mùi hôi mà cô có thể nghĩ ra đều tập hợp lại với nhau, cuối cùng động lại trong một cái lọ có nhan sắc bình thường.

Lọ thuốc do dược tề sư ở St. Mungo's chế phải thua chị kém em với lọ thuốc do Snape giáo sư chế ra. Levina còn hoài nghi đây là do Snape cố ý, là vì muốn trừng phạt cô  lại bị kẻ thù bắt đi lần nữa, không một chút tiến bộ nào.

Đương nhiên, sự thật không phải Levina nghĩ như thế.

Snape chế thuốc đơn thuần là vì lo cho thân thể của cô, hoàn toàn không cố ý cho thêm bất kì dược liệu khổ đắng nào khác.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ