"The worst kind of pain is when you're smiling just to stop the tears from falling."
_Điều đau đớn nhất là khi ngươi mỉm cười chỉ để ngăn nước mắt ngừng rơi._
___0o0___
Vào buổi chiều, Levina và Sasha đến lớp học Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám đầu tiên. Giáo sư Belby đã đợi ở đây.
Toàn bộ bàn ghế trong lớp được dỡ bỏ, nơi đặt bục giảng được thay bằng một căn lều màu xanh đậm cao chừng ba thước. Levina nhìn vào căn lều với vẻ thích thú, và cô đang mong chờ những gì mình sắp học được trong lớp học này.
Khi tất cả học sinh đến, Giáo sư Belby nói, "Chào buổi chiều, các trò." Lớp học im lặng, "Hôm nay chúng ta có một tiết thực hành. Vui lòng đặt cặp sách của các trò trên bàn ở phía sau lớp học. Ồ, vâng, làm ơn đừng đặt đũa phép sau lưng mình. "
Một vài học sinh xấu hổ chạy ra sau lớp lấy đũa phép rồi cố gắng quay lại hàng như chưa có chuyện gì xảy ra. Mọi người cười ồ lên, không khí trong lớp trở nên sôi nổi hẳn lên.
Khi thấy mọi người đã vào vị trí, giáo sư Belby kéo rèm cửa lều ra, bên trong chỉ có một chiếc hộp lớn.
Giáo sư Belby chỉ vào chiếc hộp bằng cây đũa phép của mình và nói, "Chiếc hộp với Boggart rất hữu ích cho những gì chúng ta sẽ học hôm nay."
Trái tim Levina thắt lại, cô biết Boggart khủng khiếp như thế nào. Hầu hết các học sinh nhìn cũng khiếp sợ.
"Vậy, có ai biết Boggart là gì không?"
Levina giơ tay.
"Boggart là một sinh vật có thể thay đổi hình dạng," cô nói một cách bình tĩnh, "Nó sẽ nhìn thấu trái tim chúng ta và trở thành thứ mà ta sợ hãi nhất trong lòng".
"Taft tiểu thư đã trả lời rất hay. Vậy thì, Slytherin, mười điểm." Giáo sư Belby nói, và Levina hơi ngượng ngùng trước lời khen ngợi.
Nhưng cùng lúc đó, Levina thắc mắc tại sao Giáo sư Belby lại biết tên cô. Điều này có thể chứng minh rằng họ đã thực sự gặp nhau trước đây.
Levina mải mê suy nghĩ đến nỗi không nghe thấy những lời tiếp theo của Giáo sư Belby cho đến khi Sasha chọc vào tay cô và nói: "Lyle, quay lại, xếp hàng đi."
"Á?" Levina vội vàng xếp hàng cùng những học sinh khác, sau đó mơ hồ hỏi Sasha, "Tại sao chúng ta lại phải xếp hàng?"
"Giáo sư Belby vừa nói chúng ta hãy xếp hàng trong lều để chống lại Boggart, câu thần chú này thật 'buồn cười'," Sasha giải thích. "Giáo sư sẽ ở trong lều một thời gian để giữ an toàn cho chúng ta. Ồ, và giáo sư nói, giáo sư Snape sẽ ở bên ngoài để duy trì trật tự trong lớp. "
"Snape giáo sư?" Levina nhìn lên phía trước.
"Taft tiểu thư," Giọng nói trầm thấp lạnh lùng của Snape đột nhiên vang lên: "Ta đứng bên cạnh trò."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...