Kể từ vụ tai nạn lần trước, Levina đã được bảo vệ đặc biệt.
Một ngày sau khi Levina nhập viện, Dumbledore và Giáo sư Độc dược đến bệnh xá của trường để tìm hiểu chi tiết của ngày hôm đó.
Vào thời điểm đó, Levina đã nói rõ những suy đoán của cô và Sasha về vụ tai nạn, và cuối cùng yêu cầu giáo sư Dumbledore chú ý đến vụ việc.
Biết được chi tiết, cụ Dumbledore sờ râu, suy nghĩ một hồi rồi quyết định tìm giáo sư hộ tống mọi hành trình của Levina.
Cụ suy nghĩ thận trọng và quyết định người đó là giáo sư - Severus Snape.
Giáo sư áo đen bên cạnh: "?"
Snape dù cực kỳ miễn cưỡng nhưng cuối cùng cũng đồng ý.
Vì vậy, khi cô phù thủy nhỏ bé bất ngờ Levina của chúng ta được xuất viện, cô thấy mình được hộ tống bởi một giáo sư mặt đen đằng sau cô ấy.
Snape đi ra khỏi lớp mỗi ngày và lặng lẽ đi theo cô cách đó hai mét, không bao giờ nói một lời.
Điều quan trọng nhất là chỉ cần Snape theo dõi, Levina nhận thấy không ai dám đến gần trong bán kính 100 mét.
Levina: Tuyệt vời!
Và hoàn cảnh hàng ngày của Levina chúng ta có lẽ là như thế này:
Ra khỏi phòng sinh hoạt chung vào buổi sáng.
Nở nụ cười trên môi, Levina chào Giáo sư Độc dược đang đợi ở cửa: "Chào buổi sáng, Giáo sư Snape."
Snape ra hiệu cho cô đi nhanh, với vẻ mặt trống rỗng, và đừng nói những điều vô nghĩa nữa.
Levina: "..."
Ổn.
Sau khi đến lớp học.
Levina muốn quay đầu lại nói lời từ biệt: "Tạm biệt, Prof..."
Quay lại, cô chỉ thấy bóng lưng cuồn cuộn của chiếc áo choàng đen của Snape.
...
Levina hờ hững nhún vai, đẩy cửa vào lớp, trở về chỗ ngồi, chuẩn bị vào tiết.
Về cơ bản, hầu hết các khóa học Levina đều chú ý lắng nghe, chủ động trả lời câu hỏi, chăm chỉ ghi nhớ những điểm chính và sử dụng đũa thần một cách thuần thục.
Nhưng có những trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như:
Trong môn Lịch sử phép thuật, cô thỉnh thoảng lại ngồi nói chuyện với Sasha.
Lớp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám trực tiếp phớt lờ Giáo sư Herbert và tự mình đọc sách làm bài.
Lớp học độc dược do Snape "dạy", với những lọ thuốc hoàn hảo được tạo ra trước của một ai đó, nhưng họ chỉ có thể giành được cái gật đầu từ phía bên kia.
Levina: Thỏa mãn.
Sau giờ học vào buổi trưa, cô đến sảnh đường để ăn tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...