Chương 12: Cấm túc

249 30 1
                                    

Các học sinh đã ra khỏi lớp. Levina đi thẳng về ký túc xá sau khi ra khỏi cửa bệnh viện của trường.

Trong nháy mắt, đã đến phòng sinh hoạt chung. Vừa bước vào cửa, Levina đã nhận ra có điều gì đó không ổn. Mọi người trong phòng khách nhìn cô cố ý hay vô ý, rõ ràng là tò mò vì sao cô không đến lớp, và cũng rất ngạc nhiên khi cô dám bỏ qua tiết học của giáo sư Snape.

"Yo, cô gái tiên tri của chúng ta đã trở lại, không thể tin được là cô dám trốn tiết, như vậy thực sự không coi trọng giáo viên."

Không cần nhìn xa nữa, đây hẳn là Jessica Rozier lại can thiệp.

Jessica Rozier đã coi Levina và Sasha là những người cô ghét nhất kể từ khi chèo thuyền. Cô tức giận nghĩ, từ nhỏ đã không có ai dám nói với cô như vậy, hai người này là cái dạng gì mà không dám đưa mặt mũi cho cô. Hừ, chờ đó, tôi sẽ cho cô biết.

Không, đây là cơ hội. Jessica đang nhìn Levina một cách đầy tự hào vào lúc này, với vẻ như ngươi sắp gặp xui xẻo.

Levina lạnh lùng liếc nhìn cô: "Ta không được khỏe." Cô bước thẳng đến chỗ Jessica, dừng lại bên cạnh rồi thì thầm, "Ta cảnh cáo cô, Rozier tiểu thư. Đừng gây rối với ta, nếu không cô sẽ phải trả giá. "

Jessica vô cùng tức giận, cô giận dữ quay lại thì thấy rằng Levina đã biến mất từ ​​lâu.

Tốt lắm, Levina Taft, chúng ta xong rồi, hãy xem tôi có dám gây rối với cô không. Jessica nhìn chằm chằm vào hành lang ký túc xá nữ một cách ác ý.

Tại đây, Levina vào phòng ngủ và thấy Sasha đang cầm thứ gì đó định đi ra ngoài, nhìn thấy cô, mắt cô sáng lên ngay lập tức.

Cô vội vàng kéo Levina ngồi xuống, lo lắng hỏi: "Lyle, tớ nghe giáo sư Snape nói rằng cậu đã nhập bệnh xá. Có chuyện gì vậy? Cậu vẫn cảm thấy ốm à?"

Trước ánh mắt quan tâm của Sasha, Levina cảm thấy rất xấu hổ, cô đã kể lại toàn bộ sự việc.

Sasha có vẻ nhẹ nhõm: "Nó làm tớ sợ chết khiếp, tớ cứ tưởng có chuyện gì xảy ra với cậu, không sao đâu, không sao đâu." Nhưng cô cau mày nhìn Levina trách móc, "Sao cậu bất cẩn thế này, tớ lo lắng biết bao, tớ sợ điều gì đó sẽ xảy ra với cậu. "

Levina bắt tay Sasha một cách hài lòng, hehe mỉm cười vài lần và trấn an: "Sasha ngoan, lần sau sẽ không xảy ra chuyện gì đâu, tha thứ tớ. Và Phòng Yêu Cầu là một nơi tốt, nó có thể trở thành Căn cứ bí mật trong tương lai của chúng ta. "

Sasha miễn cưỡng đồng ý, cô xoa đầu Levina cười nói: "Nhưng cậu cũng bị phạt, hai tháng biệt giam, hahaha!"

"Wow, Sasha, sao cậu dám giễu cợt tớ." Levina vươn bàn tay nhỏ bé tội lỗi của mình lên nách Sasha và nói một cách cộc cằn, "Để tớ xem ai là người nhột nhột nhất."

"Là cậu." Sasha cũng không chịu thua kém, "Cậu dám nhột tớ, cậu rõ ràng càng nhột.".

Hai người cười đùa một hồi lâu mới nằm trên giường thở hổn hển, hai người quay đầu nhìn nhau đồng thời bật cười.

Thành thật mà nói, Levina và Sasha là loại người vui vẻ và vui vẻ trong tâm hồn. Sở dĩ họ lạnh lùng và xa lánh trước người ngoài là vì họ không thích thể hiện con người thật của mình với người ngoài, như Levina đã từng nói: "Ta chỉ như thế với ngươi thôi". Cả hai đều cảm thấy bạn bè chưa đủ, gặp được một người bạn hiểu mình, hiểu những khó khăn của bản thân và có thể tin tưởng nhau vô điều kiện là điều không dễ dàng, họ rất trân trọng mối quan hệ này.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ