Chương 17: Thần hộ mệnh

216 27 1
                                    

Vào ban đêm, lâu đài Hogwarts tĩnh lặng.

Hôm nay đến lượt Snape đi tham quan lâu đài.

Anh lang thang trên các hành lang lâu đài một cách vô tư, cố gắng bắt gặp một sinh viên đang đi du lịch vào ban đêm. Ánh sáng trên đầu cây đũa phép phản chiếu con đường phía trước anh.

Snape đi khắp lâu đài và không tìm thấy học sinh nào vào ban đêm.

Thật đáng tiếc, Giáo sư Độc dược nghĩ.

Cuối cùng, anh quyết định dừng chân cuối cùng trong chuyến tuần tra ban đêm của mình với Tháp Thiên văn, thổi gió trong tháp để giải tỏa tâm trạng khủng khiếp của mình, rồi quay trở lại hầm.

Sau khi đến đích.Snape dường như đã tìm thấy một học sinh cuối cấp ban đêm và làm phép tan biến. Cô gái vẫn đang lẩm bẩm điều gì đó với chính mình.

Vị giáo sư độc dược tức giận dùng một câu thần chú tiết lộ để biết sinh viên gan dạ nào dám đột nhập vào tháp thiên văn.

Anh cố định mắt. Hóa ra người này là Levina Taft.

Levina cảm thấy thực sự buồn tối nay. Cô quyết định đến Tháp Thiên văn, nơi cao nhất ở Hogwarts, ngắm sao để giải tỏa phiền muộn. Trên thực tế, cô ấy chỉ tìm một nơi không có ai ở đó để nói về những rắc rối của mình.

Vì vậy, cô lặng lẽ rời khỏi ký túc xá và sử dụng một câu thần chú ảo ảnh lên bản thân, một câu thần chú có thể khiến cô trở nên vô hình.

Lúc này, cô đang đứng trên sân thượng của Tháp Thiên Văn, nhìn lên bầu trời đêm đầy sao, xung quanh im lặng, như thể cô là người duy nhất còn lại trên thế giới này. Tình huống này có thể kích thích nội tâm và tâm trạng bàng hoàng của mọi người.

Levina chỉ im lặng đứng nhìn lên bầu trời đầy sao, và không nói gì một lúc lâu.

Và vị giáo sư độc dược vô tình phát hiện ra chuyến du lịch xuyên đêm của cô sắp nổ tung ngay tại chỗ vì tức giận.

Rất tốt. Năm nhất Slytherin đã đi đêm du và đột nhập vào Tháp Thiên văn mà không được phép.

Từ khi Snape trở thành giáo sư, anh chưa từng tìm thấy học sinh Slytherin vào buổi tối, hôm nay là lần đầu tiên, không thể trách anh ta tức giận như vậy.

Taft này thật sự nên giao cho Gryffindor, cha mẹ nàng chưa bao giờ phóng túng như vậy, xem ra cấm túc thời gian vẫn là không đủ a!

Snape đang định bước tới mắng Levina, nhưng trước mặt đột nhiên xảy ra chuyện không ngờ.

Snape cả người như đông cứng lại, anh đứng ở nơi đó bất động, hai mắt hơi híp lại, vẻ mặt khó tin.

"Bà ơi, không biết bà có nghe được không. Con đã học phép Thần hộ mệnh. Bà muốn con học phép này trước khi bà còn sống, và giờ con học được rồi, chỉ vài tháng sau khi bà mất, con không chỉ học được nó, mà con còn có thể sử dụng Wandless Spell and Magic(không đũa phép và thần chú) " Levina nói tiếp " Con sẽ cho bà thấy ngay bây giờ. "

"Expecto Patronum."

Levina niệm chú trong lòng, nhớ lại những kỉ niệm đẹp liên quan đến bà nội trong tâm trí, và xua tay.

HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ