Xưng hô: Nàng- Hắn
Lưu ý: có liên quan cốt truyện hay không, thì tác không biết:>
----------------------------------------------
Mông lung nhu hòa ánh mặt trời chiếu rội vào thân cây, sáng sớm đem theo làn gió nhẹ mang một chút lạnh lẽo.
Âm u rừng rầm, một nam một nữ đang trên con đường mòn nhàn nhã mà tản bộ.
Thành niên nam phù thủy một thân đen nhánh trường bào, hắn sắc mặt tái nhợt, khuôn mặt vô cảm, nhưng hơi hơi hướng về phía trước nhướng lông mày tỏ vẻ tâm tình của hắn không tồi. Hắn hơi rũ đầu, tựa hồ như đang lắng nghe cái gì.
Tuổi trẻ nữ phù thủy mặc một chiếc áo khoác ngoài màu mơ nhạt, cùng nam phù thủy giống nhau có một đầu đen nhánh tóc, hơi xoăn và xõa ra sau lưng. Nữ phù thủy khuôn mặt xinh đẹp, trong đôi mắt màu xanh lam tràn đầy ấm áp, lúc này nàng thần sắc nghiêm túc, thường thường quay đầu nhìn xem đồng hành, như là đang xem xem bên cạnh đối phương có đang lắng nghe lời nàng nói một cách cẩn thận.
"Giáo thụ, Quiđitch World Cup ngoài ý muốn làm cho ta phi thường bất an. Ta tổng cảm thấy Voldemort tựa hồ sắp trở về." Levina trầm giọng nói, "Nếu như linh cảm của ta thật sự chính xác, như vậy hoàn cảnh của người..."
"Ta biết ta đang làm cái gì." Snape không để Levina nói xong, ngữ khí kiên định dứt khoát mà cắt đứt lời tiếp theo của nàng nói, "Huống hồ Voldemort có trở về hay không còn chưa xác định, đừng vội kết luận."
Levina không đáp lại lời của Snape. Chỉ là bước chân càng ngày càng chậm, giống như trong lòng chứa rất nhiều cục đá, bởi vậy mà đi không nổi. Snape cũng yên lặng đi theo nàng bước chân, chậm lại.
Lúc này bọn họ đang ở sâu trong rừng Donochets, Scotland. Nơi này là khu vực chuyên vì giới phù thủy đào tạo thần kỳ thực vật. Bộ Pháp thuật đã cất giấu khu vực này để tránh việc dân Muggle xâm nhập, phá hư nơi này thực vật.
Hôm nay nguyên bản hẳn là Snape một người tới, hắn muốn hái cam thảo, cam thảo phiến lá giống cánh bướm, xung quanh có các lông tơ nhỏ, lá kép. Snape phải dùng tài liệu này chế tác một loại dược tề, yêu cầu rất nhiều cam thảo. Nhưng Hẻm Xéo hết hàng, hắn chỉ có thể tới đây tìm kiếm.
Levina Taft năm nay đã từ Hogwarts tốt nghiệp. Nhưng nàng cùng Hogwarts duyên phận còn không có kết thúc. Nàng sáng sớm hôm nay đi Hogwarts xử lí một số sự tình, vừa vặn gặp được Snape chuẩn bị đi một đoạn đường xa, nàng lúc ấy sự việc đã hoàn thành. Vì thế lâm thời quyết định thỉnh cầu Snape có thể đi cùng hắn hay không. Đối phương thuận miệng đáp ứng, vì thế liền có hiện tại một màn này.
Giải Quidditch thế giới được tổ chức trong kỳ nghỉ hè đã bị gián đoạn bởi những Tử thần Thực tử đột nhập làm loạn. Anh quốc giới phù thủy nhân tâm hoảng sợ. Bộ Pháp thuật loạn thành một nồi cháo, vô tâm tư trấn an dân chúng.
Levina lần này cũng đi xem, nàng là Harry Potter mời, vốn định tùy tiện xem cái náo nhiệt. Không nghĩ tới phát sinh việc này, may mắn bọn họ an toàn rút lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...