Voldemort cùng Dumbledore quyết đấu chẳng phân biệt trên dưới, trong sân tình huống giằng co trở nên bế tắc.
Dumbledore bình tĩnh mà cùng đối thủ ngươi tới ta đi, thoạt nhìn không chút nào cố sức. Xứng danh Phù thủy vĩ đại nhất mọi thời đại.
"Tom," Dumbledore còn có thời gian cùng đối thủ nói chuyện phiếm, "Hồi lâu không thấy, ngươi chiến lực trình độ đã tụt xuống đến vách núi, cái này phát hiện thật làm ta kinh ngạc." Cụ một mặt lắc mình né tránh nguyền rủa, một mặt lợi dụng ngôn ngữ đánh gãy Voldemort suy nghĩ.
Sau khi Voldemort nghe xong lời này, đòn tấn công của hắn dần dần tăng lên.
Màu sắc rực rỡ hắc ma pháp làm bên ngoài quan sát Levina kinh ngạc cảm thán không thôi.
Mắt cô đầy thích thú cùng sùng bái mà nhìn Dumbledore giáo sư lệnh người hoa cả mắt công kích, chiêu chiêu đầy mánh khóe. Ma pháp giới 80% phù thủy đối Dumbledore xem với con mắt khác, không phải không có đạo lý.
Thực lực xuất chúng, công tích tuy thiếu, nhưng chỉ cần đánh bại đệ nhất Chúa tể Hắc ám phù thủy Grindelwald cũng đủ chấn động giới pháp thuật, này hành động đã giúp cho vô số người sống trong cảnh túng quẫn năm đó, bởi vậy làm Dumbledore thanh danh chấn động.
Nói về hiện tại, lúc này Voldemort thi chú tần suất yếu bớt. Levina chỉ có thể phân biệt được hai câu thần chú từ màu sắc của chúng, Avada Kedavra và một số loại thần chú phát ra ánh sáng màu đỏ khác.
Dumbledore phát giác Voldemort dần dần bảo thủ không tiến công, cảnh giác đối phương đây là chuẩn bị chạy trốn.
Vì thế hiện tại đổi lại Dumbledore triển khai công kích mãnh liệt.
Levina lúc này đã nhìn không ra Dumbledore hiệu trưởng đang niệm loại thần chú nào.
Vài tia sáng trắng xẹt qua để lại dư ảnh giữa không trung, thật làm người choáng ngợp.
Chỉ thấy Voldemort thế công lần nữa yếu bớt.
Ngay khi Levina vui mừng vì cụ Dumbledore sắp thắng trong trận quyết đầu này, ngoài ý muốn đã xảy ra.
Một đạo thần chú đột nhiên ập đến Levina, ở đây Dumbledore cùng Snape đang trốn trong góc, toàn bộ đều ngây ngẩn cả người.
Màu xanh lá ánh sáng hoàn toàn đánh vào cơ thể Levina.
Levina, cô đã chết sao?
Không có người trả lời, trái tim Snape dường như ngừng đập, anh tận mắt thấy Levina Taft liền dễ dàng như vậy chết trước mặt anh.
Nếu anh hành động sớm một chút, đem cô cứu ra, như vậy bi kịch này đã không xảy ra.
Dumbledore hoàn toàn không nghĩ tới Voldemort sẽ đột nhiên tập kích Levina, cụ nhất thời không thể tiếp thu.
Voldemort chế nhạo vài tiếng, nói: "Albus Dumbledore, ta bảo đảm chỉ cần một tiếng nữa thôi, ngươi liền có kết cục như vậy." Hắn đắc ý mà châm biếm, đối Leivna chết cảm thấy cực kỳ sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...