"Giáo sư Belby?" Levina nheo mắt và cẩn thận xác định bóng đen đằng xa.
"Trò Taft?" Belby giáo sư thân ảnh dần dần từ trong bóng tối hiện ra, "Đã muộn như vậy, trò còn chưa trở về ký túc xá sao? Cần ta giúp sao?"
"Không," Levina lắc đầu, "Ta vừa từ văn phòng của giáo sư Snape trở về."
"Trò làm gì ở đó?"
"Bị cấm túc."
Belby giáo sư trên mặt lộ ra thần sắc kỳ quái, nhưng là cô nghĩ nghĩ, cũng không có cẩn thận hỏi. Cô chỉ nói: "À, tình cờ ta đang rảnh, có lẽ ta sẽ đưa trò về."
Levina suy nghĩ một lúc rồi gật đầu đồng ý.
"Lyle," giáo sư Belby nói, "Ta nhớ hồi nhỏ trò thường gọi ta bằng biệt danh hơn - Dahlia, Dahlia. Lúc đó trò chỉ mới vài tuổi, lẽo đẽo đi đằng sau ta."
"Xin lỗi, ta không còn nhớ những kí ức đó." Levina tiếc nuối trả lời.
Trên thực tế, Levina luôn tò mò về những ký ức trước năm tuổi, nhưng cô đã cố gắng nhớ lại. Kết quả là cô không thể nghĩ được gì ngoại trừ cơn đau râm ran trong não.
"Ồ, không sao, không sao." Belby giáo sư vội vàng nói, "Quên đi không có nghĩa là biến mất, cha mẹ trò lưu lại bảo vật, vĩnh viễn sẽ không biến mất."
Vâng, nó sẽ không bao giờ phai mờ, nó sẽ luôn ở trong trái tim cô.
Levina mỉm cười, mi mắt cong cong, như gió mát buổi tối mùa hạ, cô nói: "Cám ơn giáo sư, ta sẽ ghi nhớ."
"Vậy ta vào trước. Chúc ngủ ngon, ngủ ngon." Cô đang định bước vào phòng nghỉ ngơi.
"Xin hãy chờ thêm một chút," giáo sư Belby gọi để ngăn Levina đang chuẩn bị rời đi, cô lặng lẽ nhìn chằm chằm vào mặt Levina và nhẹ nhàng nói, "Trò ... có thể gọi ta là Dahlia một lần nữa được không?"
Có quá nhiều cảm xúc phức tạp trong đôi mắt của Giáo sư Belby và cô không thể hiểu được chúng. Nhưng Levina có linh cảm - Belby giáo sư đang nhìn ai đó thông qua cô.
Cô ấy đang tìm kiếm ai qua Levina? Câu trả lời rất rõ ràng.
Levina mỉm cười và nói vui vẻ, "Dahlia, chúc ngủ ngon."
"Chúc ngủ ngon......"
"Violetta."
Chúng ta thường nghe người ta nói về nơi cuộc sống không gặp nhau, nhưng câu này không áp dụng cho cái chết.
........
Ngày hôm sau, mặt trời như bị mây đen vây hãm, dùng hết sức cũng chỉ có thể mở ra một khe hở nhỏ, nhưng khe hở này trong mắt thiên hạ lại chẳng có giá trị gì.
Levina không thích thời tiết u ám, nên cô bước nhanh vào giảng đường.
"Chào buổi sáng, Sasha." Levina ngồi cạnh Sasha và chào.
"Chào buổi sáng," Sasha đáp, "Chúng ta lại ra ngoài sân chơi nhé." Cô lấy một mẩu bánh mì, phết mứt và đưa cho Levina.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...