Trời sáng sủa và không khí trong lành, và cỏ cây xanh um.
Buổi sáng, lớp Phòng chống Nghệ Thuật Hắc ám.
Giáo sư Brown hơi khom lưng đứng trên bục giảng, một tay cầm quyển sách giáo khoa, yếu ớt mà thuật lại đặc điểm và sự nguy hiểm của Mũ đỏ.
Hôm nay cùng nhau đi học hai cái học viện là Slytherin cùng Hufflepuff.
Hufflepuff đại bộ phận đều là ngoan học sinh, đi học mặc dù nghe không hiểu, nhưng cũng sẽ nghiêm túc nghe giảng, không cô phụ các giáo sư dụng tâm lương khổ. Nhưng buồn ngủ loại đồ vật này, như hồng thủy mãnh thú xâm lấn bọn họ trong đầu, hoàn toàn chống cự không được.
Slytherin bọn học sinh ước chừng là cho rằng Brown giáo sư giảng bài phương thức quá mức kém cỏi, cho nên cơ hồ cũng chưa đang nghe khóa, có đọc sách, có cầm gương chiếu mặt, đồng dạng cũng có nằm sắp ngủ.
Slytherin học viện, Levina trên bàn nhưng thật ra phủ đầy những trương tấm da dê cùng dày nặng sách giáo khoa. Cô chính nghiêm túc mà viết cái gì, tựa hồ không bị những người khác quấy nhiễu.
Người không biết cứ tưởng Taft đồng học đang ở cần cù chăm chỉ mà nghe giảng, ghi chép. Nhưng chỉ cần xem một cái nàng ở viết cái gì, ngươi liền sẽ bừng tỉnh nhận ra.
Không sai, Levina Taft đang ở làm bài tập của các môn học khác.
Kể từ khi tham gia lớp học của Brown giáo sư được vài tháng, Levina đầy đủ ý thức được đối phương chương trình học là bài hát ru ngủ tốt nhất.
Vì không lãng phí thời gian, cùng với gia tăng chính mình ban đêm giấc ngủ thời gian.
Cô quyết định đem môn học này phân chia thành lớp tự học.
Levina sở dĩ có thể quang minh chính đại mà làm bài tập môn khác, là bởi vì cô chú ý thói quen lên lớp dạy học của Brown giáo sư.
Giáo sư Brown không bao giờ ngẩng đâug lên để xem các học sinh trong lớp của hắn học hành "Xuất sắc" như thế nào trong lớp, hắn chỉ là như máy móc mà giảng những kiến thức trong sách.
Levina hoài nghi hắn chính là như vậy bị chính mình trường học cũ khuyên lui, giảng bài phương thức một lời khó nói hết. Thậm chí đều so ra kém Binns giáo sư, nhân gia tốt xấu còn cùng phía dưới học sinh có hỗ động, mỗi tiết khóa đều sẽ đặt câu hỏi một hai lần, cũng không đến mức học sinh ngủ một giấc đến tan học.
Quả nhiên, không so sánh không đau thương.
Khi ngươi bận rộn liền cảm thụ không đến thời gian trôi đi, Levina viết viết liền tan học, thu thập đồ dùng, đi về phía Sasha đang đọc sách.
"Này, Sasha, tiết tiếp theo học gì?." Đại bộ phận học sinh đều đi rồi, vì thế Levina hỏi, ngồi vào chiếc ghế trống bên cạnh, ngáp vài cái.
"Lớp độc dược." Sasha đánh dấu trang rồi đóng sách lại, "Tớ nhớ là ở tiết học cuối cùng mấy phút trước, giáo sư Snape đã thông báo với chúng ta rằng tiết sau chúng ta sẽ có một bài kiểm tra."
BẠN ĐANG ĐỌC
HP: Don't forget I love you
FanfictionCre: Pinterest WARNING: Đăng duy nhất tại wattpad. ---- Tác giả: Zenyux (zen) Tình trạng: đang ra Vai chính: Levina x Severus Vai phụ: người qua đường quan trọng, người qua đường giáp, ất,.. Thể loại: ngôn tình, đồng nhân HP,.. ---- Văn án: Ở một th...