Chương 82: Bạn nhảy

69 8 0
                                    

Hai ngày nữa, vũ hội sẽ được tổ chức.

Hầu hết học sinh đã vô tâm đi học. Một bộ phần người hy vọng trong buổi khiêu vũ có thể tỏa sáng rực rỡ. Cũng có một số người không muốn trở thành tâm điểm chú ý mà chỉ tham gia cho vui, và ăn vài món tráng miệng thơm ngon, rồi lặng lẽ uống một số đồ uống mà bình thường họ không thể uống.

Hiển nhiên, Levina thuộc về người sau.

Dù cô đối với vũ hội vô tâm, nhưng vũ hội lại đối với cô rất có hứng thú.

Trong hai ngày qua, có rất nhiều chàng trai đã mời Levina làm bạn nhảy.

Những thiếu niên vội vã tuyển bạn nhảy vào ngày cuối sắp đến buổi khiêu vũ, đại khái họ bị từ chối hoặc tính cách thẹn thùng mà không mời đến bạn nhảy.

Vốn dĩ họ không trông cậy có thể mời được thiếu nữ xinh đẹp nào, nhưng không ngờ Levina Taft tới nay vẫn chưa có bạn nhảy. Cho nên cứ thế người đến người đi mà mời Levina.

Đương sự, sau khi biết việc này rất buồn rầu, sau khi từ chối một số người, cô dần dần bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi đối phó.

Levina cảm thấy như vậy không phải là giải pháp. Vì thế sau tan học, cô luôn là người đầu tiên ra khỏi lớp, trốn khỏi hiện trường càng nhanh càng tốt.

Mỗi khi Levina chạy như bay về kí túc xá, cô ngồi trên giường chờ Sasha trở về, dùng đôi mắt hình viên đạn mà nhìn đối phương.

Lí do là ba ngày trước, Sasha thế nhưng bỏ rơi cô, đồng ý làm bạn nhảy đến vũ hội cùng Bourne.

Hôm đó, cô cùng Sasha ở thư viện làm bài tập mà Snape giao cho.

Nhưng không ngờ, Bourne Jane, vị khách không mời mà đến, cậu ta không biết từ đâu xuất hiện.

Cậu ta với thái độ chân thành, lời nói khẩn thiết. Biểu cảm tựa như một chú chó con đợi chủ nhân cho khúc xương thịt vậy:)

Hành động này liền đả động được Sasha, nhưng cô lúc đó cũng không quên bạn tốt của mình. Cô chỉ hứa với Bourne rằng cô sẽ là bạn nhảy của anh. Nhưng trong điệu nhảy đầu tiên, cô phải nhảy với Levina.

Levina nhớ rất rõ khuôn mặt của Bourne nhăn như một con chó Shar-Pei.

Cô vẫn còn nhớ mình lúc ấy đã nhịn cười đến đỏ bừng cả mặt. Bây giờ nghĩ lại, chính mình lúc đó thật sự may mắn không bị ngạt thở.

Liền bởi vì chuyện này, Levina thỉnh thoảng trêu chọc Sasha thấy sắc quên bạn, quả nhiên sắc đẹp ở trước mặt, bạn bè là không đáng giá nhắc tới.

Sasha mỗi lần đều chỉ cười cười không nói lời nào, tùy ý Levina trêu chọc.


Tới rồi hiện tại, lần nọ có nam sinh hỏi mình có bạn nhảy hay không, cô trả lời là không có, liền có tốp năm tốp ba nam sinh tới mời cô.

Ban đầu cô không ngại phiền mà cự tuyết, đến cuối cùng là chết lặng mà từ chối.

Sau đó, Levina cuối cùng không thể chịu đựng nữa nên cô dứt khoát bất chấp tất cả, tùy tiện tìm một người bạn nhảy làm bia đỡ.

Tìm rồi tìm.

Cô thật sự đã tìm được một người quen, chưa có bạn nhảy.

Levina ngạc nhiên tới gần vũ hồi rồi nhưng Beaumont Sweeting vẫn chưa có bạn nhảy.

Đối phương nhướng mày, nhếch miệng, vừa định nói chuyện. Levina nhìn tư thế của anh, không đợi anh nói liền nhanh chóng ngắt lời, không kiên nhẫn hỏi: "Có được hay không? Mặt khác, anh còn mở lời trêu chọc tôi nữa thì rút lại đi."

Sweeting không biết xấu hổ mà cười nói: "Tôi không nghĩ tới nổi tiếng như Taft tiểu thư đây lại mời tôi hết lần này đến lần khác. Vậy thì tôi phải cung kính không bằng tuân mệnh rồi."

"Vậy thì cảm ơn." Levina không khỏi cong môi, bày tỏ sự ớn lạnh của mình trước lời nói đầy dầu mỡ của Sweeting.


"Không cần khách khí. Cùng quý cô xinh đẹp đây khiêu vũ là vinh hạnh của tôi. Tôi rất mong chờ..."

Trước khi Sweeting kịp nói xong, Levina đã tự mình rời đi.

"Học muội này, thật là không chừa chút mặt mũi." Sweeting lẩm bẩm, ngâm nga một giai điệu rồi rời đi.

Kể từ khi có bạn nhảy, Levina liền không bị ai mời nữa. 

Phỏng chừng, Sweeting đã tung tin tức, điều này đã giúp Levina thoát khỏi rất nhiều rắc rối.

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó tin tức này đã đến tai Snape.

Nhưng quan trọng là, Snape thế nhưng cũng có một chút quan tâm điều này.

Hơn nữa, vào đêm trước vũ hội, theo thường lệ tới thời gian cấm túc, Snape vô thức hỏi Levina một câu.


HP: Don't forget I love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ